ซุปตาร์เอวี Eimi Fukada

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงแห่งยุค Eimi Fukada (เอมิ ฟูคาดะ) นักแสดงเอวีเบอร์ต้นๆ ของญี่ปุ่น ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพทริปเที่ยวบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย งานนี้ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายให้กับความสวยใสเซ็กซี่

ไม่เคยลดความเจ้าเสน่ห์ลงเลยสำหรับ Eimi Fukada ทำโซเชียลร้อบระอุอีกครั้งกับเช็ตภาพบิกินีสีหวาน ที่เผยให้เห็นรูปร่างและความสวยที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ TikTok น่ารักๆ อีกเพียบ และก็ตามคาดมีแฟนๆ ทั่วเอเชียเข้าไปคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะชมว่าสวยและเซ็กซี่มาก 

สำหรับ Eimi Fukada เป็นนักแสดงมากความสามารถ เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วในชื่อ Kokoro Amami กับค่าย Soft on Demand ซึ่งปล่อยผลงานออกมาหลายเรื่องแต่ก็ยังไม่ปังเท่าที่ควร จนดูเหมือนว่าเธอจะห่างๆ จากวงการไปแล้ว ก่อนที่ไม่นานนักเธอจะกลับมาพร้อมชื่อใหม่ Eimi Fukada คราวนี้มาพร้อมใบหน้าที่สวยใสจนแฟนๆ ตะลึง

ใน 2018 Eimi Fukada เริ่มปล่อยผลงานใหม่กับลุคใหม่ สัดส่วนใหม่ 33-23-36 ที่หลายคนบอกว่าเป๊ะกว่าลุคเดิมเยอะ จนไม่นานนักเธอก็กลายคนอีกหนึ่งนักแสดงสุดฮอตที่นักแสดงหนุ่มๆ อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ขณะที่ปี 2019 เธอถูกยกให้เป็น 1 ใน 20 นักแสดงยอดนิยม ที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดบนเว็บไซต์ JAVJunkies อีกด้วย

ปัจจุบันนอกจากพิสูจน์ตัวเองบนเส้นทางการแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่ บนแพลตฟอร์มอื่นๆ เธอก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน

สุดท้ายทริปเที่ยวพักผ่อนบาหลี จะสวยแซ่บขนาดไหนไปติดตามกัน 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88