“ดีเจโซดา” เต้นธาตุทองซาวด์ สงกรานต์เมืองไทย

ส่องความเซ็กซี่ ดีเจโซดา สาวสวยมากความสามารถที่ยังคงมีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามต่อเนื่อง โดยเธอมีรับงานเปิดแผ่นทั่วเอเชีย รวมถึงเดินทางมาเมืองไทยบ่อยครั้ง ล่าสุดเธอบินมาทำงานและเล่นสงกรานต์ที่กรุงเทพ

เป็นดีเจที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย ด้วยความสามารถที่โดดเด่นทำให้ดีเจโซดาคว้าอันดับที่ 1 การจัดอันดับดีเจในหลายปี ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวเพิ่งปล่อยคลิปชุดบิกินีสีฟ้าอวดความแซ่บบนเรือ จากนั้นก็อวดคลิปเต้นธาตุทองซาวด์ในบรรยากาศสุดมันส์ที่มีแฟนๆ ร่วมสนุกกว่า 1 หมื่นคน 

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า “สวัสดีกรุงเทพ ห่างหายกันไปนาน! เมื่อคืนสนุกสุดเหวี่ยงที่ Onyx! ดีใจสุดๆ ที่เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่มีคนเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ Onyx ทั้งหมด เมื่อคืนมีคนมามากกว่า 10,000 คน และพวกคุณยอดเยี่ยมมาก! ขอบคุณมากอีกครั้งสำหรับการเชิญฉัน! ทีม @onyxbangkok พวกคุณสุดยอดมาก! ยกนิ้วให้สองนิ้ว”

สำหรับ ดีเจโซดา มีชื่อจริงว่า ฮวังโซฮี เป็นดีเจที่เป็นที่รู้จักมากคนหนึ่ง ดีเจโซดามีชื่อเสียงจากการเปิดแผ่นที่คลับสุดหรูย่างกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยความสามารถและหน้าตาที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดังจนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย ในปี 2560 ดีเจโซดา ติดอันดับ 1 ในเอเชีย และ อันดับที่ 23 ของการจัดอันดับดีเจโลกอีกด้วย

งานนี้บอกได้เลยว่าออร่า และความสดใส เซ็กซี่ ส่งให้คลิปของดีเจโซดามีหนุ่มๆ เข้าไปกดไลค์มากมาย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88