ดูหนังโป๊ มีดีกว่าที่คิด

หลายๆคนมองว่าหนังโป๊ หรือคลิปโป๊ เป็นเรื่องเลวร้าย แต่จริงๆ แล้วถ้าเราดูอยู่กับบ้าน ไม่ไปทำร้ายใคร หนังโป๊ก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่ทำให้ผ่อนคลาย เรามาดูกันดีกว่าว่าหนังโป๊มีดีอย่างไร


1.ช่วยลดความเครียดได้ ความจริงหนังโป๊ ถ้าดูในห้องหับในบ้านของตัวเอง การนั่ง นอน ช่วยตัวเองอยู่ที่บนเตียงสบายๆ ก็ถือเป็นการปล่อยให้ร่างกายรีแล็กซ์ได้มากจริงๆนะ แถมไม่เดือดร้อนใครด้วย เพียงแต่ไม่ควรหมกมุ่นมากจนเกินไปก็แค่นั้น


2.ได้ปลดปล่อย และหลังสารแห่งความสุข เสริมจากข้อแรก เมื่อคุณดูหนังโป๊และปล่อยน้ำออกมา ร่างกายจะเกิดการหลั่งสารเอ็นโดฟิน หรือสารแห่งความสุขออกมาด้วย ส่งผลให้สบายกายสบายใจ ฟิน ไม่เครียดไปอีก


3.ได้ท่าใหม่ไ ไปใช้  อันนี้ดีเลยสำหรับคนมีแฟนแล้ว ในเวลามีเซ็กส์บางทีมันก็ตันนะ แบบไม่รู้จะเล่นท่าอะไรดี การดูหนังโป๊ ช่วยทำให้คุณนึกท่าออก เหมือนเป็นการเพิ่มรสรักให้ดีขึ้นอีกหลายเท่าเลย

 

4.เป็นแหล่งข้อมูลที่ดี เพราะเราจะได้รู้ขั้นตอนเด็ดๆ จากในหนัง ส่วนใหญ่เขาจะเริ่มจากช้าๆ ทั่วไปที่จะใช้ปากก่อน สาวๆ ไม่ชอบให้มาถึงใช้ความเร็ว แล้วเสร็จก่อนหรอก มันน่าเบื่อแถมไม่เสร็จอีก

 

5.คุยกับเพื่อนรู้เรื่อง เรื่องหนังโป๊นี่เอาไปคุยกับเพื่อนได้นะ ยิ่งเวลามีหนังโป๊ หนังAVมาใหม่ มักจะมีดาราขวัญใจแนะนำชวนคุยกันกับเพื่อนเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน มีเรื่องคุยในวงได้อย่างดี ไม่เอ๊าท์!!

 

6.สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว การดูหนังโป๊ ก็ช่วยกระตุ้นได้ดี เผลอๆ อาจจะได้เทคนิคดีๆ ไปใช้อีกต่างหาก

 

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถดูหนังโป๊ได้เหมือนกัน แต่ต้องอยู่ในความเหมาะสม ใช้เพื่อปลดปล่อย เพิ่มความสุขด้วยตัวเอง ไม่ต้องไปเดือนร้อนคนอื่น