ถุงยางอนามัย Unisex ใช้ได้ 2 เพศ

แพทย์ชาวมาเลเซีย คิดค้นถุงยางอนามัยแบบใช้ได้ 2 เพศ เจ้าแรกของโลก ทำจากวัสดุแผ่นกาวเกรดการแพทย์ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของการคุมกำเนิดของโลก สวมใสเบาสบาย เหมือนไม่รู้สึกเลยว่าสวมถุงยางอยู่

 

 

ถุงยางอนามัยที่ใช้ทั้งได้สองเพศ นี้ชื่อว่า “วอนดาลีฟ” (Wondaleaf) โดยเป็นถุงยางอนามัย Unisex ที่สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิงเป็นแบบแรกของโลก

 

จอห์น ถัง อิง ชิง ผู้พัฒนา ซึ่งเป็นสูติแพทย์ บอกว่า เขาคิดถึงเรื่องพัฒนาถุงยางอนามัยแบบนี้ หลังจากเจอปัญหาอัตราของการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่มีอัตราสูงขึ้น นอกจากนี้ ความจำเป็นในการคุมกำเนิดรูปแบบทางเลือก เนื่องจากผลข้างเคียงและการคุมกำเนิดแบบฮอร์โมนมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับผู้หญิง

 

ถุงยางอนามัยชนิดนี้ ทำมาจากวัสดุชนิดเดียวกับแผ่นปิดแผลแบบใสที่บาง ยืดหยุ่น และให้การปกป้องคุมกำเนิดที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกลับด้านได้

 

ถุงยางอนามัยนี้ ทำจากโพลียูรีเทน เป็นวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งบาดแผล มีลักษณะคล้ายยางธรรมชาติ บางและยืดหยุ่นได้ดี แต่ก็มีความแข็งแรงและกันน้ำได้ เมื่อสวมใส่จะไม่รู้สึกเลยว่าสวมถุงยางอยู่

 

ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ จะเป็นอีก 1 ทางเลือกในคุมกำเนิด ป้องกันการตั้งครรภ์แบบไม่ตั้งใจ และป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

 

 

ทั้งนี้ ถุงยางอนามัย“วอนดาลีฟ” (Wondaleaf)  ผ่านการวิจัยและทดสอบทางคลินิคหลายรอบ และจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทในเดือนธันวาคมนี้

 

ถุงยางอนามัย“วอนดาลีฟ” (Wondaleaf) 1 กล่อง จะมีถุงยางอนามัย 2 ชิ้น จำหน่ายในราคากล่องละ 14.99 ริงกิตมาเลเซีย หรือ ประมาณ 120 บาทเท่านั้น

 
 
 
 
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168