ทหารหนุ่มโดนไล่ออกเพราะคลิปฉาว ผันตัวสู่วงการ AV ไลฟ์ครั้งแรกรายได้ปังมาก

ทหารหนุ่มโดนไล่ออกเพราะคลิปฉาว ผันตัวสู่วงการ AV ไลฟ์สยิวครั้งแรกคู่กับอดีตครูอนุบาลสาว คืนเดียวรายได้ปังมาก

เว็บไซต์ TVBS รายงานเรื่องราวของ อี้ ฉีฉี (Yi Qiqi) อดีตทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทะเลของไต้หวัน แต่ถูกทางกองทัพแห่งชาติสั่งปลด หลังจากมีคลิปเซ็กซ์ของเขาหลุดไปในโลกออนไลน์ เขาจึงตัดสินใจพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผันตัวเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่แบบเต็มตัว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ค่ายหนัง AV ชื่อดังของไต้หวัน ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ อี้ ฉีฉี จากนั้นไม่นานค่ายก็โปรโมตว่าผลงานแรกของเขาจะเป็นไลฟ์ที่ต้องร่วมกับนางเอกที่เป็นอดีตครูอนุบาล

จนเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เขาได้ปรากฏตัวในการถ่ายทอดสดเป็นครั้งแรก และได้รับความสนใจอย่างมาก มีผู้เข้าชมมากกว่า 11,000 ราย การแสดงของเขาเพียง 2 ชั่วโมง สร้างรายได้มากถึง 140,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 158,000 บาท) ซึ่งมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของเขาก่อนหน้านี้ถึง 2 เท่า โดยเงินเดือนของเขาที่ปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพมานานถึง 9 ปี อยู่ที่ 60,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 68,000 บาท)  

โดยในระหว่างการถ่ายทอดสดที่ผ่านมา ฉีฉีปรากฏตัวในชุดกางเกงสีแดง โชว์กล้ามหน้าท้องและกล้ามแขนกำยำ ไลฟ์ร่วมกับสาวอดีตคุณครูอนุบาลสุดเซ็กซี่ที่ผันตัวมาเป็นสาว AV ครั้งแรกฉีฉีรู้สึกประหม่าเล็กน้อย เมื่อต้องโชว์ความเร่าร้อนผ่านไลฟ์ แต่อย่างไรก็ตามเขาบอกว่ารู้สึกพอใจกับผลงานไลฟ์ครั้งแรก ดีใจที่แฟน ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุน

อย่างไรก็ตาม การที่ค่ายหนังมีการจั่วหัวถึงตำแหน่งและชั้นยศเก่าของฉีฉี ก็ถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ให้เกียรติกับกองทัพที่อดีตต้นสังกัด 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88