ทำความรู้จัก อุปกรณ์เสริมสำหรับความบันเทิงเรื่องการร่วมรักอย่างเซ็กส์ทอย

เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่เป็นหนึ่งในความต้องการพื้นฐานของชีวิต แต่สำหรับบางคู่ที่อยู่ด้วยกันมานานจนบางครั้งหลงลืม หรือหมดไฟเรื่องกิจกรรมบนเตียง ลองมาใช้อุปกรณ์เสริมร่วมรัก หรือ เซ็กส์ทอย เพื่อเพิ่มความสนุกและความสุขกันดีหรือไม่  และสำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจว่าเซ็กส์ทอย คืออะไร เราไปทำความเข้าใจกับสิ่งนี้ให้มากขึ้นกัน

 

 

 

เซ็กส์ทอย คืออะไร

          เซ็กส์ทอย เรียกอีกอย่างว่า อุปกรณ์เสริมรัก หรือของเล่นผู้ใหญ่ คือ อุปกรณ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความสุขระหว่างการมีเซ็กส์ หรือสามารถใช้ในการช่วยตัวเองได้ เพื่อให้ถึงฝั่งฝันอย่างสมบูรณ์ หลายคนมักเข้าใจผิดว่าเซ็กส์ทอยนั้นส่วนใหญ่มีสำหรับผู้หญิง และมีเพียงไม่กี่อย่างสำหรับผู้ชาย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วหนุ่ม ๆ มักจะคิดว่าเซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายไม่ใช่เรื่องจำเป็น และอายที่จะใช้ แต่เชื่อหรือไม่ว่ามีผู้ชายมากถึง 45% ทั่วโลกนิยมใช้เซ็กส์ทอยกับตัวเองหรือในขณะร่วมรักอีกด้วย

 

ประโยชน์ของเซ็กส์ทอย

          อย่าคิดว่าการใช้เซ็กส์ทอยไม่มีประโยชน์นะ เพราะนอกจากจะทำให้สนุกและรู้สึกดีแล้ว ยังช่วยให้ความรักความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้นอีกต่างหาก ซึ่งข้อดีของการใช้เซ็กส์ทอย คือ
 

  • ดีต่อสุขภาพ

          แม้ว่าการใช้มือช่วยตัวเองจะไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่หากได้เซ็กส์ทอยเป็นอุปกรณ์เสริมก็อาจจะช่วยทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น ซึ่งการช่วยตัวเองมีข้อดีคือ สามารถลดความเสี่ยงต่อมะเร็งต่อมลูกหมาก เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น และช่วยปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดได้
 

  • ทำให้คุณภาพเซ็กส์ดีขึ้น

          เซ็กส์ทอยสามารถช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้สำรวจสิ่งที่รู้สึกดีต่อร่างกายและสร้างความมั่นใจก่อนที่จะลองทำอะไรกับคนรัก นอกจากนี้เซ็กส์ทอยยังดีสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสมรรถภาพทางเพศ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหากับการแข็งตัวหรือการหลั่งเร็ว เนื่องจากมีเซ็กส์ทอยที่ช่วยเรื่องการแข็งตัวและชะลอการหลั่งได้
 

  • เพิ่มความสนุก

          เซ็กส์ทอยสามารถเติมเต็มความสนุกให้กับคู่รักได้ เนื่องจากมีเซ็กส์ทอยหลายประเภทที่คู่รักสามารถใช้ร่วมกัน และทำให้สร้างความสุขในระหว่างการร่วมรักได้มากขึ้น

 

เซ็กส์ทอยมีแบบไหนบ้างที่เหมาะกับผู้ชาย

          เชื่อหรือไม่ว่า มีเซ็กส์ทอยค่อนข้างหลากหลายสำหรับผู้ชาย แต่คนส่วนมากไม่ค่อยคุ้นเคย ไปดูกันดีกว่าครับ ว่ามีอะไรบ้าง
 

  • กระบอกสุญญากาศ

          หรือที่หลายคนรู้จักในนาม จิ๊มิกระป๋อง ส่วนใหญ่มักจะทำรูปร่างเลียนแบบอวัยวะเพศหญิง ปาก หรือรูทวาร เพื่อให้นำน้องชายใส่เข้าไป อุปกรณ์นี้ออกแบบมาเพื่อการช่วยตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์น่าพึงพอใจกว่าการใช้มือเพียงอย่างเดียว
 

  • ตุ๊กตายาง

          เป็นเซ็กส์ทอยที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่ตอบโจทย์หนุ่มโสดอารมณ์เปลี่ยวได้ดีทีเดียว เพราะเดี๋ยวนี้ตุ๊กตายางทำออกมาเหมือนคนมาก ๆ สามารถเลือกรูปร่างหน้าตา ความสูง รวมไปถึงขนาดหน้าอกได้อย่างใจ ทั้งยังสามารถทำกิจกรรมกับตุ๊กตายางได้ทุกส่วนเหมือนกับทำกับคนจริง ๆ อีกด้วย (เพียงแต่ไม่มีชีวิต ตอบสนองไม่ได้เท่านั้นเอง)

 
  • ห่วงองคชาต

          มีลักษณะเป็นแหวนที่เมื่อจะใช้ต้องนำไปครอบบริเวณรอบฐานของเจ้าโลก เพื่อช่วยจำกัดการไหลเวียนของเลือดและชะลอการหลั่ง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเพิ่มขนาดและความรู้สึกได้ด้วย คนที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศมักจะใช้เพื่อให้เซ็กส์เป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ห่วงองคชาตบางรุ่นยังสามารถสั่นได้ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการมีเซ็กส์อีกด้วย
 

  • Butt Plug

          เป็นอุปกรณ์ที่เอาไว้เสียบทวารหนัก สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีหลากหลายรูปทรงและขนาดตามความชอบ บางอันอาจสั่นได้เพื่อความเพลิดเพลินเป็นพิเศษ เมื่อเสียบคาไว้ระหว่างมีเพศสัมพันธ์จะเกิดการเบียดใกล้กับจีสปอต ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น
 

  • Prostate Stimulator

          เรียกอีกอย่างว่า เครื่องกระตุ้นต่อมลูกหมาก มีลักษณะเป็นแท่ง เอาไว้สอดใส่ทางทวารหนักสำหรับผู้ชาย ออกแบบมาเพื่อเข้าถึงและกระตุ้นต่อมลูกหมาก อาจดูน่ากลัวสำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้หรือลองเซ็กส์ทอยทางก้น แต่การนวดกระตุ้นต่อมลูกหมากนั้นดีต่อสุขภาพ นอกจากจะช่วยให้ถึงจุดสุดยอดแบบเหลือเชื่อแล้ว ยังช่วยเรื่องการไหลเวียนของระบบของเหลวในร่างกาย ป้องกันโรคต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต เช่น ต่อมลูกหมากโต มะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นต้น
 

  • ปลอกสวมองคชาต

          เป็นเซ็กส์ทอยที่นำมาสวมเจ้าโลก โดยจะเพิ่มความยาวและเส้นรอบวงให้ใหญ่ขึ้น ทำให้คู่รักพึงพอใจมากขึ้น บางอันอาจมีพื้นผิวที่แตกต่างออกไปหรือสามารถสั่นได้ เพื่อเพิ่มความสนุกในการมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้เจ้าปลอกหุ้มนี้ยังช่วยชะลอการหลั่งให้หนุ่ม ๆ มีเซ็กส์ที่ยาวนานขึ้นได้ด้วย

 

ข้อควรระวังในการใช้เซ็กส์ทอย

          การใช้เซ็กส์ทอยหากใช้ไม่ระวังก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงควรปฏิบัติดังนี้
 

  • ทำความสะอาดเซ็กส์ทอยก่อนและหลังใช้ทุกครั้ง – เพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อโรคใด ๆ ก็ตามที่อาจเกิดจากสารคัดหลั่งหรือแบคทีเรียและไวรัส
  • หากเป็นเซ็กส์ทอยที่ต้องใช้สอดใส่ ให้สวมถุงยางอนามัยกับเซ็กส์ทอยทุกครั้ง – เป็นการป้องกันเชื้อโรคภายนอก หรือแบคทีเรียที่อาจจะติดอยู่บนเซ็กส์ทอย ไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย
  • ไม่ควรใช้เซ็กส์ทอยร่วมกับคนอื่น – เซ็กส์ทอยสามารถเติมความสุขให้คู่รักได้ก็จริง แต่หากไปใช้ร่วมกับคนอื่นอาจปนเปื้อนเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็นตามมา ส่งผลให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้
 
 

วิธีทำความสะอาดเซ็กส์ทอย

          อย่างที่บอกไปว่าควรทำความสะอาดเซ็กส์ทอยทั้งก่อนและหลังใช้ทุกครั้ง โดยวิธีทำความสะอาดมีดังนี้
 

  • หากเป็นเซ็กส์ทอยที่โดนน้ำได้ ให้ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นและสบู่ จากนั้นใช้ผ้าสะอาดเช็ดให้แห้ง
  • หากเป็นประเภทที่มีแบตเตอรี่ เช็กให้ดีว่ากันน้ำได้หรือไม่ หากไม่ได้ ให้เช็ดด้วยน้ำยาทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนหรือแอลกอฮอล์
  • ตรวจสอบเซ็กส์ทอยอยู่เสมอว่ามีรอยแตก รอยแยก หรือพังไหม เพราะเชื้อโรคอาจจะไปฝังตัวอยู่ในรอยแตกพวกนั้น นอกจากอันตรายขณะใช้แล้วยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่ายด้วย ทางที่ดีควรทิ้งไป



 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : modernintimacy.comgroupon.comhighsnobiety.comnhs.uk

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168