ท่าเด็ดสำหรับหนุ่ม ๆ ที่เตรียมมีเซ็กส์เป็นครั้งแรก

ถึงจะเป็นครั้งแรกก็ไม่ต้องกังวล ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ถ้ายังประมาท ลองอ่านบทความนี้ก่อนได้นะ เพราะเรามีท่าเด็ดที่ช่วยให้หมุ่มๆ ได้เตรียมพร้อมสำหรับครั้งแรกกัน จะมีท่าไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

ท่านั่งขัดสมาธิ (Yab Yum)

เป็นหนึ่งในท่าเบสิกของการทำกิจกรรมบนเตียงเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งสองฝ่ายจะหันหน้าเข้าหากันและสบตากันตลอดเวลา แถมช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นด้วย โดยให้ฝ่ายชายนั่งขัดสมาธิไว้แล้วให้ผู้หญิงนั่งลงบนตัก โดยให้ขารัดรอบเอวอีกฝ่ายไว้

ท่าเซ็กส์

ท่ามิชชันนารี (Missionary)

ไม่ต้องคิดเยอะ แต่ใช้ท่าพื้นฐานอย่างท่ามิชชันนารีพาสาว ๆ ไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดดูสิ เพราะท่ามิชชันนารีช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขมากเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นให้ผู้หญิงนอนราบลงเตียงพร้อมกางขาออกพอประมาณ ขณะที่ผู้ชายจะสอดใส่จากด้านบน ซึ่งคุณสามารถเพิ่มความตื่นเต้นในท่านี้ด้วยการวางหมอนไว้ที่ใต้เอวฝ่ายหญิง รับรองว่าเพลินแน่นอน

 

ท่าเซ็กส์



ท่าด๊อกกี้ สไตล์ (Doggie Style)

ท่าด๊อกกี้ สไตล์ นับว่าเป็นท่าเซ็กส์ยอดฮิตของคู่รักหลายคู่เลยก็ว่าได้ โดยให้ฝ่ายหญิงจัดท่าให้พร้อมในท่าคลาน แล้วฝ่ายชายสอดใส่จากด้านหลัง นอกจากนี้คุณผู้ชายสามารถกระตุ้นจุดสำคัญของแฟนสาวด้วยเซ็กส์ทอยหรือมือ เพื่อความมันส์ที่มากกว่าเดิม



ท่าขาพาดไหล่ (Calves Around Neck)

สำหรับท่าขาพาดบ่า นอกจากจะช่วยให้ผู้ชายสอดใส่ได้ลึกแล้ว ยังทำให้ผู้หญิงรู้สึกแฮปปี้ได้สุด ๆ ด้วย เพราะเป็นท่าที่เข้าถึงจุดจีสปอตได้ง่ายนั่นเอง โดยให้หนุ่ม ๆ ยกขาทั้งสองข้างของแฟนสาวมาพาดไหล่ไว้ แล้วก็สอดใส่เข้าไปเท่านั้นเอง



ท่าวูแมนออนท้อป (Woman On Top)

ท่านี้จะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเหมือนควบคุมทุกจังหวะการเคลื่อนไหวไว้อยู่หมัด ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเธอในเซ็กส์ครั้งแรกได้ดีเลยทีเดียว แถมช่วยเพิ่มความฟินให้ฝ่ายชายด้วย เพราะหนุ่ม ๆ แค่นอนเฉย ๆ แล้วฝ่ายหญิงจะจัดการทุกอย่างเองยังไงล่ะ

 


ท่ามังกร (Dragon)

ท่ามังกรมีความคล้ายคลึงกับท่าด๊อกกี้ สไตล์เป็นอย่างมาก แต่เปลี่ยนจากท่าคลานเป็นนอนคว่ำแทนและวางหมอนไว้ใต้เอวฝ่ายหญิง แล้วเริ่มปฏิบัติกันได้เลย รับรองว่านอกจากจะเพลินสุด ๆ แล้ว ยังทำให้คู่รักรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย



ท่าเบาะแห่งความรัก (Love Seat)

โดยท่าเบาะแห่งความรักให้ฝ่ายชายนอนวางหลังไว้บนหมอนและตั้งเข่าให้ชันขึ้นเล็กน้อย จากนั้นให้ฝ่ายหญิงนั่งหันหลังบนตัวฝ่ายชายเพื่อสอดใส่ ซึ่งท่านี้จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุขแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว

         

 

 

 

 



ขอบคุณ kapook.com ข้อมูลจาก mensxpcosmpolitan

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168