นางเอก AV สุดสวย Yua Mikami เล่าประสบการณ์ เจอนักแสดงรุ่นคุณปู่เข้าฉากกัน 5 รอบในวันเดียว

ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami) จากไอดอลสาวญี่ปุ่น สร้างความฮือฮาด้วยการ ประกาศเปลี่ยนเส้นทางย้ายเข้าสู่วงการบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ จนได้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นแท่นนางเอกหนังเอวีสุดฮอตของค่าย มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามหลายเรื่อง   

 

Image

Image

           

ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้  มิคามิ ได้ออกมาเปิดใจเล่าเบื้องหลังเกี่ยวกับความขมขื่นในวงการหนังเอวี ภายหลังจากเดบิวต์มานานถึง 8 ปี เธอได้เจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันมานับไม่ถ้วน แต่มีประสบการณ์สุดเจ็บปวดครั้งหนึ่งที่ทำให้เธอลืมไม่ลง เมื่อเธอต้องร่วมงานกับนักแสดงชายรุ่นคุณปู่ ซึ่งเมื่อเขาอายุมาก ก็ควบคุมสถานการณ์ได้ยากยิ่ง ผู้กำกับต้องเรียกผู้ช่วยมามาปลุกอารมณ์ใหม่ เธอจึงต้องถ่ายทำซ้ำไปซ้ำมาถึง 5 รอบ ภายใน 1 วัน

Image

Image

 

“ในตอนนั้นฉันรู้สึกอึดอัดมาก มันหนักหน่วงจนฉันถึงขนาดล้มลงและร้องไห้ในเซตที่ถ่ายทำเลย” มิคามิ กล่าว

มิคามิ ยอมรับว่า ในอุตสาหกรรมนี้ไม่ได้มีความสุขและผ่อนคลายอย่างที่คิด เพราะจริง ๆ แล้ว เป็นเรื่องยากที่จะควบคุมอารมณ์และตั้งมั่นให้อยู่ในวงการได้ แถมยังมีนักแสดงหน้าใหม่สมัครเข้ามากมายทุกปี ส่วนสไตล์การถ่ายทำที่เธอชอบ เธอบอกตรง ๆ ว่า ผู้กำกับบางคนชอบทำหนังยาว แต่ส่วนตัวเธอชอบหนังสั้นมากกว่า เพราะแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีกว่า       

    

Image

 

มิคามิ มักจะคอยอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงโรคระบาดโควิด 19  เธอเผยว่า เธอได้รับผลกระทบต่อรายได้ ในขณะที่เธอต้องจ่าย “ค่าความงาม” อยู่เป็นประจำ เธอต้องบำรุงต่าง ๆ สัปดาห์ละครั้ง เช่น ผิว เล็บ จุดสำคัญ ฯลฯ ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเกือบ 200,000 เยน หรือราว 52,000 บาท

 

Image

Image

Image
           

นอกจากนี้ เธอยังกังวลอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องการบำรุงบั้นท้ายของเธอ เพราะเธอจำเป็นต้องใช้ร่างกายทำมาหากิน เธอจะหมั่นไปทำสปา นวดตัว บริหารร่างกาย อีกทั้งจะต้องมีวินัยในตนเองอย่างเคร่งครัด เธอกินอาหารเพียงวันละมื้อ เวลาว่าง ๆ ที่บ้านจะออกกำลังกายเพิ่มความยืดหยุ่น และเพื่อรักษารูปร่างให้สมบูรณ์เสมอ

 

 

 

 

 


ขอบคุณ ทวิตเตอร์ @yua_mikami / hk01