น้องชายไม่ค่อยแข็ง

นพ.เฉิง เว่ยหมิง ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพเพศชาย จากโรงพยาบาล Beijing United Medical Hospital วิทยาเขตจงเซียว ออกมาเปิดเผยว่า เขาพบผู้ป่วยจำนวนมากที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศ  ล่าสุดหมอเล่าว่า เพิ่งเจอคนไข้หนุ่มที่มาขอความช่วยเหลือ เรื่องน้องชายไม่ค่อยแข็ง แล้วยังถามหมอตรงๆ ว่าอยากทำ “ศัลยกรรมเพิ่มขนาด” แต่หลังจากซักถามเพิ่มเติมหมอก็พบว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะคำพูดของแฟนสาว เพียงประโยคเดียว

คนไข้หนุ่ม วัย 30 ปี มาที่คลินิกของเขาเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ด้วยปัญหาน้องชายอ่อนลงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ หลังจากการซักประวัติโดยละเอียด ก็พบว่าคนไข้หนุ่ม เป็นโสดมาเป็นปีแล้ว โดยปัญหาอ่อนตัวนี้เป็นมาตั้งแต่กีับแฟนคนก่อน ล่าสุดเขาเพิ่งคบแฟนใหม่ แต่ปัญหาอ่อนตัวไม่เคยดีขึ้นเลย เซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟนคนใหม่ก็ไม่ค่อยราบรื่น โดยเขาบอกหมอว่า “ตอนเล้าโลม การแข็งตัวช้ามาก พอใกล้จะสอดใส่ก็อ่อนลงทันที พยายามอย่างหนักมาสามเดือน แต่ก็ยังทำไม่ได้ เลยต้องมาหาหมอ”

นพ.เฉิงวิเคราะห์ประวัติ พบว่าคนไข้คนนี้ ทำงานปกติ พักผ่อนปกติ แถมยังชอบออกกำลังกาย ทำให้ไม่เข้าใจเลยว่าปัญหาอยู่ตรงไหน แต่ไม่นานหมอก็พบคำตอบ เพราะจู่ๆ หนุ่มใคนไข้ก็ถามขึ้นมาว่า “คุณหมอ รับผ่าตัดขยายขนาดด้วยหรือเปล่า?” 

หมองงในตอนแรก เพราะพิจารณาแล้ว ขนาดน้องชายไม่ได้เล็กอะไร หมอจึงซักถามต่อว่าทำไมถึงถามเรื่องเพิ่มขนาด คนไข้ยอมรับตรงๆ ว่า ตอนมีเซ็กซ์ครั้งแรก ฝ่ายหญิงถามเขาว่า “คุณใส่เข้ามาหรือยังนะ” ประโยคนี้ฝังใจเขา และทำให้เสียความมั่นใจสุดๆ 


ยิ่งถามลึกลงไป คนไข้ยิ่งเผยออกมามากขึ้น ว่าเขาชอบให้คู่รักมีอารมณ์ร่วมมากๆ เวลามีเซ็กซ์ ต้องการให้เธอร้องคราง หรือพูดคำหวานๆ เวลามีอะไรกัน แต่แฟนเขาไม่ชอบทำ และยังไม่ชอบทำท่าอื่นๆ นอกจากท่ามาตรฐานด้วย

นพ.เฉิง เว่ยหมิงกล่าวว่า เล่ามาถึงตรงนี้ หมอก็ได้คำตอบของคนไข้แล้ว ที่เขามีปัญหาเรื่องการแข็งตัวมันเป็นเรื่องจิตใจเป็นเรื่องสำคัญ แน่นอนว่า ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เมื่อผู้ชายอายุมากขึ้น การแข็งตัวของอวัยวะเพศก็ไม่เหมือนกับตอนวัยรุ่น ที่มีอะไรมาเร้านิดๆ หน่อยๆ ก็ผงาดแล้ว

แต่พอโตขึ้น หากคู่นอนไม่ให้ความร่วมมือ หรือทำให้เสียความมั่นใจ ก็มีแนวโน้มว่าจะส่งผลกระทบต่อสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายในระยะยาว ปัญหาทางจิตใจส่งผลต่อร่างกายโดยตรงทำให้ “น้องชายไม่สู้”

หมอให้คำแนะนำว่า คู่รักควรสื่อสารกันให้ดีถึงความชอบ และความต้องการของอีกฝ่าย เพื่อให้ชีวิตรักและชีวิตเซ็กซ์ราบรื่น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88