น้ำมันจิ้งเหลน ช่วยให้น้องชายใหญ่ขึ้นได้ จริงหรือไม่

คุณคงได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า น้ำมันจิ้งเหลน ใช้สำหรับนวดอวัยวะเพศชายให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เป็นน้ำมันที่ได้จากการนำตัวจิ้งเหลน ซึ่งเป็นสัตว์เลื้อยคลานขนาดเล็กมาเคี่ยวจนได้น้ำมัน โดยวัยรุ่นไทยเคยนิยมการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ในการนำน้ำมันจิ้งเหลนมาทา วันนี้แอดมินมีข้อมูลมูลจากคุณหมอกัมปนาท เจ้าของเพจ Sarikahappymen มาฝาก

 

ไขข้อสงสัย น้ำมันจิ้งเหลน สรรพคุณดีจริงหรือแค่ขายฝัน?

 

นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ข้อความให้ความรู้เกี่ยวกับ น้ำมันจิ้งเหลน ว่า

 

เพื่อน ๆ หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องใช้น้ำมันจิ้งเหลนมานวดเพิ่มขนาดนะครับ โดยอธิบายว่ามาจากจิ้งเหลนแท้ 100% มีฤทธ์เป็นพิษอ่อน ๆ นวดแล้วจะร้อน ๆ จากนั้นร่างกายก็จะอักเสบแล้วเกิดการสร้างกล้ามเนื้อมาต่อต้านบลา ๆๆ จนมันใหญ่ขึ้น 2-3 นิ้ว จับจุดขายผู้ชายทั้งหลายคือทั้งเพิ่มขนาด เพิ่มอึด  มีดารานักร้อง เน็ตไอดอลสารพัดมาแปะมาแท็กบ้าง มาขายเองมั่ง จนอ่านไปอ่านมาเริ่มเคลิ้มหยิบกระเป๋าจะควักบัตรเครดิตกันเลยทีเดียว

แล้วจริง ๆ หละ

ปัจจุบันทางการแพทย์ ยังไม่มียานวด ยาทาอะไรที่มีสรรพคุณใช้แล้วใหญ่ยาวได้จริงนะครับ การนวดได้ผลจริง ๆ ก็คือทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น มันก็แข็งดีขึ้นเท่านั้นครับ เพราะจู๋เรามันเป็นฟองน้ำไม่ใช่กล้ามเนื้อ เรานวดบ่อย ๆ ก็เหมือนฟองน้ำล้างจานหนะ คือแค่มันดูดซับน้ำได้ดีขึ้น แต่มันไม่ใช่ใหญ่ขึ้นครับ

 

เอาง่าย ๆ น้ำมันจิ้งเหลนถ้ามันดีจริง ตัวจิ้งเหลนมันต้องกลายเป็นจระเข้แล้วไม่ใช่นวดไปนวดมาจากลูกจระเข้เป็นลูกวรนุชไรงี้

 

ส่วนที่เขาขาย ๆ กันเพราะเขาจับจุดได้ว่าต่อให้ใช้ไม่ได้ผลใครจะไปกล้าแจ้งความแล้วยอมรับว่าตัวเองเล็กแล้วโดนหลอก เดี๋ยวดังแล้วพี่หนุ่มกรรชัยเชิญไปออกรายการแล้วขอเปิดดูทำไง  สุดท้ายพ่อค้าแม่ค้าก็ได้เงินล้าน ตีหัวเข้าบ้านไปแล้วครับ  ดังนั้นอย่าไปเสียเงินเลยครับ หลอกลวงเกินจริงทั้งนั้น

 

สรุป ถึงหมอดูโหงวเฮ้งไม่เก่ง แต่ก็พอบอกได้จากงานที่ทำนะครับ ว่าปัจจุบันยาเพิ่มขนาดอะไรทางการแพทย์ยังไม่มีจริง มีแต่ photoshop ที่ช่วยได้ ส่วนที่ขาย ๆ คือเค้าใหญ่มาแต่เดิมอยู่แล้ว เหมือนดารามาขายครีมหน้าใสแบรนด์ตัวเองนั่นแหละ เพราะถ้ายาเพิ่มขนาดมันมีจริงป่านนี้บรรดาหมอเดินลากพื้นกันเต็มรพ.หมดละครับ

 

หนุ่มๆ ต้องรู้ น้องชายเบี้ยว-เอียง อันตรายหรือไม่ แก้ไขได้ไหม ?

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168