ผู้ชายมีอารมณ์ ต้องดูจากตรงไหน

สาวๆ เคยสงสัยกันหรือไม่ เวลาผู้ชายเวลามีอารมณ์อาการจะเป็นยังไง มีวิธีสังเกตง่ายๆ แค่ดูพฤติกรรมเขา หากมีอาการประมาณนี้ ก็เข้าใจได้แล้วนะว่าเขาต้องการอะไร ส่วนจะตอบสนองหรือปฏิเสธก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสาว ๆ แล้ว

 

 

1. เขาจะจ้องคุณไม่วางตา

สัญญาณหนึ่งที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าผู้ชายกำลังมีอารมณ์ก็คือ เขาจะมองผู้หญิงตาเป็นมัน รูม่านตาจะขยาย มีการเลิกคิ้วนิด ๆ และจ้องในส่วนที่เขาสามารถจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนได้ นั่นแหละเขากำลังคิดอยากมีอะไรกับคุณขึ้นมาแล้ว

 

2. เขาจะหายใจแรง

เวลาที่ผู้ชายเกิดอารมณ์เขาจะมีความรู้สึกตื่นเต้นปนเข้ามาด้วย และยิ่งถ้าตื่นเต้นมากเท่าไร หัวใจก็จะเต้นแรง หายใจลำบาก ส่งผลให้เขาหายใจแรงจนเรารู้สึกเหมือนเขาเป็นกระทิงที่พร้อมจะพุ่งชนยังไงยังงั้น มีผลการศึกษาในวารสาร Royal Society of Medicine พบว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเส้นประสาทในจมูกของผู้ชายกับการแข็งตัวของเขา ก็เลยเป็นสาเหตุที่ว่า ถ้าผู้ชายได้กลิ่นหอม ๆ จากตัวคนรักก็ยิ่งกระตุ้นให้เขามีอารมณ์มากยิ่งขึ้น

 

3. เขาจะพูดเสียงต่ำลง เบาลง และนุ่มลง

ลองสังเกตดูว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วบรรยากาศเริ่มเป็นใจ เสียงของเขาอาจจะเบาลง แหบพร่า ทุ้มลง หายใจเข้าลึกขึ้น ซึ่งมีการศึกษาพบว่า ผู้ชายจะใช้เสียงต่ำเพื่อบ่งบอกถึงการเร้าอารมณ์เมื่อพูดกับคนที่พวกเขาสนใจ

 
 

4. เลียริมฝีปากเวลาคุยด้วย

ถ้าคุย ๆ กันอยู่แล้วผู้ชายเกิดเลียริมฝีปากขึ้นมา แสดงว่าปากเขาแห้ง ซึ่งเป็นผลข้างเคียงจากการหายใจหนัก ๆ นั่นเอง ซึ่งเป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติที่เกิดขึ้นเมื่อเขากำลังคิดอะไรบางอย่างในสมองอยู่ แต่พฤติกรรมการเลียปากนี้ต้องดูประกอบกับวิธีการหายใจด้วยนะ ถ้าหายใจหนัก ๆ จมูกบานขึ้นเมื่อไรละก็ใช่เลย

 

5. เขาจะมีอาการกระสับกระส่าย

อาการกระสับกระส่ายที่ว่า เช่น มือไม้อยู่ไม่สุข หรือปัดเส้นผมออกจากเสื้อของสาว ๆ เพื่อเป็นการปลดปล่อยพลังงานส่วนเกินบางอย่างออกไปบ้าง ในกรณีที่เขารู้ตัวว่ายังไม่ควรจะเกินเลยมากเกินไป หรือยังไม่ถึงเวลา ถ้าเขาทำตัวไม่ถูก เก้ ๆ กัง ๆ หาอะไรทำเพื่อให้ขยับตัวไปเรื่อยในระหว่างที่คุยกับคุณอยู่ นั่นแปลว่าเขาเริ่มคิดแล้วล่ะ

 

6. เขาพยายามจะแตะเนื้อต้องตัว

ผู้ชายที่ในสมองกำลังคิดถึงเรื่องอย่างว่า ย่อมควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ให้พุ่งพล่านไปไกลได้ยาก และหากเขาอยากมีเซ็กส์กับคุณ เขาจะส่งสัญญาณด้วยการแตะตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าจะที่ต้นแขน ต้นขา หรือกุมมือคุณเอาไว้ เผื่อสัมผัสแผ่วเบาของเขาจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกัน แต่ถ้าไม่พร้อมก็รีบถอยออกมาสักหน่อยดีกว่า

 

7. เขาเสนอที่จะนวดให้คุณ

ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่จะเสนอตัวมานวดให้ผู้หญิงเฉย ๆ ถ้าไม่่ได้คิดอะไร (ยกเว้นเขาจะเป็นหมอนวด) เพราะการนวดเป็นการสัมผัสที่ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุด แล้วยังไปกระตุ้นจุดต่าง ๆ ได้ง่าย และแน่นอนว่าส่วนใหญ่ก็จะพาไปสู่เตียงนอนอย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าไม่พร้อมจริง ๆ อย่ายอมให้เขานวดให้นะ

 

8. ล้วงกระเป๋ากางเกงบ่อย ๆ เวลาคุยกัน

สำหรับผู้ชายสายอ่อยที่กำลังมีอารมณ์ เขาอาจจะเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงเอาไว้ เพื่อเน้นให้บริเวณใกล้ ๆ เป้ากางเกงเป็นจุดสนใจ เป็นสัญญาณว่าเขาอยากจะมีเซ็กส์ด้วย อาจเป็นวิธีที่ตรงไปตรงมาสักหน่อย แต่ก็เป็นการแสดงออกที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว

      

 

 

ขอบคุณKapook.com : coaching-online.orgthenest.comcosmopolitan.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168