ผู้หญิงอยากลองใช้เซ็กส์ทอยนะ

จากผลสำรวจของ OnePoll ในนามบริษัท Pjur โดยการสอบถามผู้หญิงและผู้ชายกว่า 2,000 คน ที่ยังคงร่วมกิจกรรมทางเพศเป็นปกติ พบว่า

 

1. ผู้หญิงมากกว่า 28 เปอร์เซ็นต์ มีความต้องการอยากทดลองใช้เซ็กส์ทอยดูบ้าง อาจเป็นเพราะพวกเธอรู้ดีว่าจุดไหนที่ทำให้รู้สึกซาบซ่าน ควรผ่อนหนักผ่อนเบาอย่างไร จึงจะทำให้เสร็จได้ ดังนั้นการได้ใช้มือของตัวเองบังคับเจ้าแท่งเซ็กส์ทอยให้เป็นไปตามใจอยาก คงทำให้รู้สึกดีไม่น้อยเลย

 

 

2. กว่า 26 เปอร์เซ็นต์ ของผู้หญิงที่ตอบแบบสอบถามบอกว่าอยากลองมีเซ็กส์ในน้ำสักครั้งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ทะเล หรืออ่างอาบน้ำ ด้วยความลื่นของหยดน้ำที่สัมผัสกับร่างกาย น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับเซ็กส์ได้มากพอสมควร 

 

เซ็กส์

 

3. การมีเซ็กส์ในรถเเบบที่เคยเห็นจากภาพยนตร์หรือละคร เพราะการมีเซ็กส์บนรถเปรียบเหมือนเราได้ร่วมรักกันนอกสถานที่ แค่เงยหน้าผ่านกระจกก็มองเห็นท้องฟ้าและต้นไม้ได้แล้ว บางทีก็อาจจะมีคนเดินผ่านไปผ่านมาให้รู้สึกน่าตื่นเต้น ทว่าการมีเซ็กส์บนรถกลับมีความปลอดภัย และหลบเลี่ยงสายตาผู้คนได้ดีทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจหากสาว ๆ หลายคนอยากลองร่วมรักแบบนี้ดูบ้าง

 

เซ็กส์

 

ส่วนข้อที่เหลือซึ่งติดอันดับการมีเซ็กส์ที่ผู้หญิงอยากลองมากที่สุด มีทั้ง การถ่ายภาพนู้ดส่งให้แฟนดู, ใส่กุญแจมือหรือเครื่องพันธนาการระหว่างร่วมรัก, ใช้ผ้าปิดตาขณะมีเซ็กส์ รวมไปถึงการแสดงละคร เสมือนว่าตนเองนั้นกำลังเป็นคนอื่นอยู่ 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168