ผ่าสูงแย่งซีน เพื่อนเจ้าสาวใส่ชุดแดงหวิว มองชัดๆ ยิ่งช็อก ไม่ใส่กางเกงใน?!!!

ดราม่าร้อนฉ่า แก๊งเพื่อนเจ้าสาว ใส่ชุดแดงผ่าสูงโชว์บั้นท้าย ช็อกตาแตก ไม่ใส่กางเกงใน!!!เดิมที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวควรเป็นคนที่สำคัญที่สุด โดดเด่นที่สุด และได้รับความสนใจจากทุกคนมากที่สุดในงานแต่งงาน และในระหว่างขึ้นตอนเตรียมตัวแต่งงาน เจ้าสาวและเจ้าบ่าวมักจะเลือกกลุ่มเพื่อนสนิทให้เข้าร่วมพิธีในฐานะ “เพื่อนเจ้าบ่าว” และ “เพื่อนเจ้าสาว”

สิ่งที่ไม่ควรเกิดแต่กลับเกิดขึ้นหลายครั้งคือ คนเหล่านี้แทนที่จะเข้ามาช่วยเหลือให้งานวิวาห์ผ่านไปอย่างสวยงามราบรื่น กลับ “แย่งซีน” ทำให้คู่บ่าวสาวถูกบดบังความสนใจ ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นในไต้หวัน ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2561 และได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากโลกออนไลน์

เจ้าสาวได้ “ว่าจ้าง” ทีมเพื่อนเจ้าสาวแสนสวยมาร่วมงานเพื่อสนับสนุนเธอ อย่างไรก็ตาม เจ้าสาวนึกไม่ถึงว่าเพื่อนเจ้าสาวเหล่านั้นจะแย่ง “ออร่า” ไปจากเธอจนสิ้น ไม่เพียงแต่ใบหน้าที่สวยงาม และรูปร่างที่เซ็กซีเร่าร้อนเท่านั้น แต่ยังใจกล้าแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่เปิดเผยอย่างโจ่งแจ้ง

จากภาพที่แชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อนเจ้าสาวเหล่านี้สวมชุดกี่เพ้าสีแดงโดดเด่น และแต่งหน้าจัดเต็ม สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือพวกเธอจงใจถ่ายรูปโชว์เรียวขา และบั้นท้ายที่ไม่มีกางเกงชั้นในปิดบัง แขกที่เข้าร่วมงานเห็นแล้วต่างบอกตรงกันว่าถือเป็นการกระทำที่ “น่ารังเกียจ” อย่างยิ่ง เพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเธอไม่ได้สวมชุดชั้นในด้วยซ้ำ

เมื่อเผชิญกับภาพเหล่านี้ เจ้าสาวและเจ้าบ่าวดูไม่มีความสุขเลย ไม่เพียงแต่เพื่อนเจ้าสาวถูกแย่งซีนเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังรู้สึกถูกดูหมิ่นอย่างมาก เพราะงานแต่งงานของพวกเขากลายเป็นเรื่องไร้สาระและน่ารังเกียจในสายตาของคนรอบข้าง

ทันทีหลังจากเรื่องราวนี้ถูโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต และได้รับความคิดเห็นนับพันครั้ง คนส่วนใหญ่คิดว่าการกระทำและพฤติกรรมของเพื่อนเจ้าสาวกลุ่มนี้ไม่เหมาะสม

“ปกติการแต่งตัวแบบนี้ก็ดูรังเกียจอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดถึงการเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงาน”

“นี่คือเหตุใดทำไมคนอื่นถึงดูถูกเจ้าสาวและเจ้าบ่าว?”

“คงเป็นเรื่องยากมากสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่จะรักษาจิตใจให้มั่นคง”

“มันน่ารังเกียจมาก ไม่รู้ว่าพวกเธออายุเท่าไหร่กัน”

ยังไม่ชัดเจนว่าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะคลี่คลายคดีนี้ในภายหลังอย่างไร อย่างไรก็ตาม นี่เป็นบทเรียนที่น่าจดจำสำหรับคู่รัก ต้องเลือกเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่เหมาะสมสำหรับวันสำคัญของพวกเขา 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88