พลาดตรงไหน ทำไมผู้หญิงไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย

เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมเธอถึงไม่ค่อยยอมมีเซ็กซ์กับคุณบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน นั้นเป็นเพราะเธอเปลี่ยนไปหรือเพราะอะไรกันแน่ เรามาดูกันเลยดีกว่า

 

1.ร่างกายคุณไม่สะอาดหรือมีกลิ่นตัวหรือเปล่า คุณเองก็คงไม่อยากจะมีอะไรกับสาวที่ไม่ยอมอาบน้ำ หรือมีกลิ่นตัวกลิ่นปากหรอก จริงมั้ย ดังนั้นก่อนจะชวนสาวๆ ขึ้นเตียง ลองมองย้อนกลับมาดูแลความสะอาดของตัวเองก่อนนะ

 

2.คุณทำรุนแรงจนเธอเจ็บหรือเปล่า ไม่มีใครชอบความเจ็บปวดหรอก (ยกเว้นพวก SM อ่ะนะ) ยิ่งถ้าเคยเจ็บปวดมาแล้วครั้งหนึ่ง ร่างกายจะยิ่งฝังใจจนไม่อยากทำอีก ซึ่งมันก็ไม่ใช่ความผิดของเธอเลยที่ปฏิเสธคำชวนขึ้นเตียงของคุณ ถ้าคุณเคยทำเธอเจ็บมาก่อน ดังนั้นคุณต้องปฏิบัติกับเธอด้วยความนุ่มนวล ใส่ใจอาการของเธอ ถ้าเธอไม่ชอบหรือแสดงออกว่าเจ็บ คุณควรจะเบาแรงลงหน่อย

 

3.คุณทิ้งให้เธอค้างเติ่งไว้กลางทางหรือเปล่า กิจกรรมที่คุณสนุกและไปถึงฝั่งฝันคนเดียว สาวๆ ที่ไหนใครเค้าจะชอบกันล่ะ ลองดูตัวคุณเองอีกทีว่า ระหว่างที่กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่นั้น คุณทำให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่จนพาเธอไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ อย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ความสุขของตัวเองฝ่ายเดียวนะ เพราะสาวๆ เค้าไม่ปลื้ม และก็ไม่อยากจะมีความสัมพันธ์กับคนแบบนี้หรอก

 

 

4.คุณใช้แต่ท่าทางและลีลาแบบเดิมๆ ซ้ำๆ หรือเปล่า การมีเซ็กซ์ก็เหมือนกับการกินอาหารนั่นแหละ ถ้าเรากินแต่เมนูเดิมๆ หลายวันเข้า ความเบื่อก็ต้องมีบ้างเหมือนกัน แล้วพอเบื่อ เราก็ไม่อยากจะกินแล้ว จริงมั้ย ดังนั้นคุณจึงควรหาสิ่งใหม่ๆ ท่าใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้น ไม่จำเจ และช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้กับเธอ

 

5.คุณใช้เซ็กซ์เป็นเครื่องมือง้อขอคืนดีหรือเปล่า ไม่ว่าจะทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร คุณก็ใช้เซ็กซ์เป็นการง้อ และจบลงที่เตียงเหมือนเดิมทุกครั้งหรือเปล่า ข้อนี้แม้ว่าจะเป็นเรื่องทางความรู้สึกทางกายที่ดี แต่มันก็เป็นเพราะความคุ้นชินตามธรรมชาติทางร่างกาย แต่สำหรับทางใจนี่ซิ คุณรู้หรือไม่ว่า การกระทำของคุณอาจจะเป็นหลุมฝังความรู้สึกไม่พอใจของเธอเอาไว้ ไม่ว่าจะโกรธ โมโห ผิดหวัง หรือเสียใจ และเมื่อเธอนึกขึ้นมาทีไร ความรู้สึกเหล่านั้นก็จะจบที่บนเตียงอีก เธออาจจะฝังใจ จนทำให้กลายเป็นไม่อยากจะมีอะไรกับคุณก็ได้

 

 

ขอบคุณ Sanook

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168