มัดใจหนุ่มให้อยู่หมัด ด้วยเทคนิคเด็ดเรื่องบนเตียง

เป็นผู้หญิงก็ใช่ว่าจะปล่อยให้เรื่องเซ็กส์เป็นไปตามมีตามเกิด เพราะถ้าอยากให้ชีวิตมีสีสัน คุณต้องรู้เทคนิคเอาไว้บ้าง ทำให้คุณแฟนคลั่งเบาๆ และหลงหัวปักหัวปำ ส่วนเทคนิคเรื่องบนเตียงที่ว่า จะมีอะไรบ้าง และต้องทำอย่างไร ตามมาได้เลย

 

 

1.รุกแบบเบาๆ
ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงรุกใส่ แต่ต้องรุกแบบเบาๆ นุ่มนวล และดูเซ็กซี่ที่สุด ความเย้ายวนจะยิ่งชวนให้ชายหนุ่มรู้สึกหลงใหล การได้เล้าโลม ขบเบาๆ ที่ใบหู, ริมฝีปาก หรือน้องชายของเขา จะเป็นการเชื้อเชิญที่สุดแสนเร้าใจ แม้แต่การช่วยเขาถอดเสื้อผ้าและการนำมือของชายหนุ่มมาจับส่วนต่างๆ ของร่างกายผู้หญิง ก็ถือว่าเป็นการเชื้อเชิญที่เรียกว่าเด็ดเลยทีเดียว

 

2.สัมผัสนุ่มนวล
ขณะที่เล้าโลมหรือมีเซ็กซ์กันนั้น คุณควรสัมผัสและลูบไล้เบาบาง นุ่มนวล มีความลื่นไหล แต่เมื่อใดที่จังหวะของการเข้าและออกที่มีความเร้าใจสุดๆ คุณสามารถจิกเบาๆ ด้วยปลายนิ้วมือหรือบีบไปบริเวณไหล่และหลังของหนุ่มคนรักได้ แต่ไม่ควรแรงจนกลายเป็นเสียอารมณ์ ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้หนุ่มคนรักและทำให้ได้อารมณ์ร่วมที่ดี


3.คุมเกมเอง
หนึ่งในเรื่องที่ผู้ชายชื่นชอบขณะมีเซ็กซ์ คือ การคุมเกมเองของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ท่า On Top ที่ผู้หญิงจะขึ้นไปทำเกมเองด้านบน ส่วนผู้ชายสามารถนอนสบายๆ แล้วดูจังหวะการโยกของผู้หญิงไปแบบเพลิดเพลิน รวมไปถึงช่วงการเล้าโลมและการทำออรัลเซ็กซ์ที่ผู้หญิงจะคุมเกมเองทั้งหมด

 

 

4.เลือกท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ
ท่ามีเซ็กซ์ที่ผู้ชายชื่นชอบมาก คือ ท่าผู้หญิงอยู่บน, ท่า Side Lotus, ท่า Doggy, ท่า 69 และท่า Standing Dragon ซึ่งทุกท่าที่กล่าวมานี้ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายอยู่บนแทบทั้งหมด ทั้งยังเป็นท่าที่ผู้ชายสามารถสอดใส่ได้ง่ายและทำให้รู้สึกเสียวซ่านได้ดี นอกจากนี้ในขณะที่ร่วมรักผู้ชายยังสามารถที่จะลูบไล้ผิวเนียนนุ่มของผู้หญิงและจับสัดส่วนหรือหน้าอกของสาวคนรักไปพร้อมกันอย่างเร้าใจเลยทีเดียว 


5.ปล่อยอารมณ์ไปตามธรรมชาติ
ขณะที่มีเซ็กซ์ เรื่องที่คุณควรทำคือการปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะท่าทางการมีเซ็กซ์ สีหน้า แววตา หรือเสียงอันเร่าร้อน ไม่ควรแสร้งทำหรือแสดงจนเกินจริง เพราะอาจทำให้ผู้ชายบางคนหมดอารมณ์ได้

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168