มินามิ วาจิ อดีตเงือกสาวหุ่นเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น สู่วงการกราเวียร์ไอดอล

มินามิ วัย 27 ปี สาวสวยหุ่นแซบจากเมืองฟูกุโอกะ เจ้าของส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 50 กก. ปัจจุบันหุ่นของเธออยู่ที่ 37-24-34 นิ้ว และหน้าอกคัพ H อดีตนักกีฬาว่ายน้ำ และพลิกผลันสู่วงการกาเวียร์ไอดอล

 



มินามิ เธอเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตัวหลักของโรงเรียนตั้งแต่ชั้นประถมจนถึงมัธยมต้น แต่พอขึ้นชั้นมัธยมปลาย ร่างกายของเธอก็เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะบริเวณหน้าอกที่เป็นอุปสรรคต่อการว่ายน้ำอย่างมาก จึงทำให้ต้องยุติความฝันการเป็นนักกีฬาไปโดยปริยาย

 

Image

Image

 

หลังจากใช้เวลาค้นหาความชอบของตัวเองอยู่หลายปี ในที่สุดเมื่อปี 2017 ขณะอายุ 22 ปี มินามิ ก็ตัดสินใจใช้รูปร่างหน้าตาของเธอเป็นใบเบิกทางในการเข้าสู่วงการถ่ายแบบ ตอบรับข้อเสนอถ่ายชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน จนมีผลงานออกมากว่า 10 ชุดเข้าไปแล้ว

 


โดย มินามิ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้ในชีวิตเธอไม่เคยนุ่งบิกินี่มาก่อนเลยด้วยซ้ำ นอกจากชุดว่ายน้ำเมื่อครั้งยังเป็นนักกีฬา แต่เธอคิดว่าอาชีพกราเวียร์ไอดอลสามารถเป็นใบเบิกทางต่อยอดให้เธอทำอาชีพอื่นๆ ต่อไปได้จากการมีฐานแฟนคลับ ซึ่งกิจกรรมอื่นที่เธอชื่นชอบก็คือ กอล์ฟ, การท่องเที่ยว, อาหาร และ การอ่าน

 



สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานและภาพสวยๆ ไม่ว่าจะอยู่ในลุคสบายๆ, ชุดทางการ และที่สำคัญคืองานกราเวียร์ของอดีตเงือกสาวดาวรุ่งที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในนางแบบเซ็กซี่แถวหน้าไปแล้ว ก็ตามไปฟอลโลว์ที่อินสตาแกรม wacchime  ที่มีแฟนคลับมากกว่า 2.5 แสนคนกันได้เลย และนอกจากนี้เธอยังมีช่องยูทูปของตัวเองอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook/wacchime 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168