มิ้งค์ มิ่งโกมุท หน้ามัธยม นมมหาลัย

มิ้งค์ มิ่งโกมุท คงสวัสดิ์ นางแบบและเน็ตไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของฉายาหน้ามัธยม นมมหาลัย มาพร้อมสัดส่วนสุดเซ็กซี่ เอว 26 อก 34 

น้องเคยผ่านการถ่ายงานมาหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารชื่อดังอย่างเพนส์เฮาส์,mars plus ล่าสุดน้องออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางในวงการ และประสบการณ์เซ็กซ์ ดังนี้

เส้นทางสู่วงการนางแบบ

สวัสดีค่ะ ‘มิ้งค์-มิ่งโกมุท คงสวัสดิ์’ นะคะ ซ่าทุกที่ เซ็กซี่ทุกท่าเลยค่ะ (หัวเราะ) เข้าสู่วงการนางแบบอย่างไร? มิ้งค์เดินเข้ามาค่ะ อ่ะล้อเล่น (หัวเราะ) มีคนชักชวนเข้าวงการค่ะ เข้าวงการมาประมาณสองปีกว่าๆ แล้วจากนั้นเริ่มถ่ายแบบมาเรื่อยๆ

คิดว่าส่วนไหนของเราเซ็กซี่ที่สุด หรือเป็นจุดขาย

น่าจะมีหลายๆ จุดนะคะ ไม่ได้อวยตัวเองนะ แต่เราภูมิใจในสิ่งที่เรามี อก เอว สะโพก แซบจี๊ด แซบจริง รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ไปทุกที่เลย (หัวเราะ)

ประสบการณ์เซ็กซ์และความประทับใจ

ไม่มีอะไรที่พิสดารมากนะคะ เป็นคนชอบผู้ชายที่โรแมนติก ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ทำให้เราเคลิบเคลิ้ม ส่วนอย่างอื่นก็ต้องมีการเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง มีกิมมิกเพื่อสร้างอรรถรสในเรื่องบนเตียงบ้าง

ปกติแต่งตัวเซ็กซี่ไหม

ปกติในชีวิตประจำวันใส่เสื้อแขนยาวกินข้าวข้างทาง เห็นแล้วอาจจะจำหนูไม่ได้ แต่ถ้าออกงานก็ต้องเซ็กซี่ค่ะ

มีลิมิตในการถ่ายแบบเซ็กซี่มากน้อยขนาดไหน

ต้องมีลิมิตว่าเท่านี้ๆ เพราะถ้าผู้จ้างงานอยากได้มากกว่านี้ โป๊กว่านี้ มันจะเป็นการทำงานที่เลยลิมิตเรา เราก็ไม่โอเค อย่างเช่นถ้าเป็นงานถ่ายนู้ด หนูก็ไม่เอานะคะ เหตุผลเพราะว่าการที่เรารับงานถ่ายนู้ด มันจะจบเส้นทางในวงการไวกว่าคนที่ถ่ายแบบเซ็กซี่ยั่วยวน การถ่ายโป๊เลยมันไม่ได้เป็นศิลปะค่ะ อุ๊ย! ทำไมหนูตอบเหมือนนางงามเลยอ่ะ หนูเป็นนางแบบนะ (หัวเราะ)

เคยโดนบูลลี่ โดนเหยียดบ้างไหมว่าเป็นผู้หญิงแรง ถ่ายแบบเซ็กซี่ 

เวลาโดนบูลลี่แบบว่าถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ไม่เปลืองตัวเหรอ หนูก็จะตอบว่าไม่เปลืองตัวค่ะ หนูได้ตังค์ ไม่รู้สึกว่ามันมีผลต่อชีวิตนะ เพราะครอบครัวโอเคและสบายขึ้น

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

ขอบคุณ Sanook.com