ยิ่งผอมยิ่งมีเซ็กส์สนุก-ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น จริงหรือไม่?

จริงหรือไม่ที่ยิ่งผอมยิ่งมีเซ็กส์สนุก ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น วันนี้แอดมินหาคำตอบมาให้แล้ว แต่จะเป็นจริงหรือไม่ มาดูกันเลย

 

 

จากผลการสำรวจของผู้ที่เคยผ่านการศัลยกรรมดูดไขมันกว่า 2,000 คน โดยมหาวิทยาลัยนอร์ดาโกตา (North Dakota State University) พบว่าผู้หญิง 70 เปอร์เซ็นต์ และผู้ชายอีก 74 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเข้ารับการดูดไขมันไม่มีความมั่นใจเมื่อต้องมีเซ็กส์เลย ในขณะที่ ผู้หญิง 60 เปอร์เซ็นต์ และผู้ชายอีก 64 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าน้ำหนักที่มากเกินไป ส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถเสร็จกิจจนถึงจุดสุดยอดของการมีเซ็กส์ได้ แต่หลังจากผ่านการศัลยกรรมดูดไขมันจนน้ำหนักลดลงมากว่า 1 ปีแล้ว กลุ่มชายหญิงที่ไม่มีความมั่นใจในเรื่องเซ็กส์ เพราะน้ำหนักมากเกินไป กลับรู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นและมีความสุขทุกครั้งเมื่อต้องร่วมกิจบนเตียง มีผู้หญิงเพียงแค่ 14 เปอร์เซ็นต์ กับผู้ชายอีก 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ยังรู้สึกไม่มั่นใจในการมีเซ็กส์แม้น้ำหนักจะลดลงแล้วก็ตาม

         

น้ำหนักที่ลดลงนอกจากจะช่วยให้เรามั่นใจและมีความสุขกับเรื่องบนเตียงได้แล้ว ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง ที่เกิดจากการลดน้ำหนักส่วนเกินนี้ออกไป ซึ่งแบ่งได้ถึง 4 ข้อเลยทีเดียว ไม่ว่าใครได้รู้เป็นอันต้องเร่งลดน้ำหนัก เพื่อจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดี ๆ เหล่านี้แน่นอน



1. มีความมั่นใจไม่ต้องคอยหลบซ่อนรูปร่าง

ด้วยน้ำหนักที่มากเกินไปส่งผลให้รูปร่างเราเผละตาม เมื่อต้องแก้ผ้าต่อหน้าคู่รักก็เขินอาย ถึงขั้นต้องปิดไฟให้มืดสนิทจนทำเอาคู่รักหมดอารมณ์ไปเลยก็มี แต่ถ้าเรามีรูปร่างดีขึ้น แสงไฟสว่างไสวแค่ไหนก็ไม่หวั่น แถมพอแฟนได้เห็นหุ่นแบบเต็ม ๆ ตาจะยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กิจกรรมคืนนั้นแน่นอน



2. ถึงจุดสุดยอดได้เร็วและดีขึ้น
เพราะน้ำหนักส่งผลต่อสุขภาพของเราในหลาย ๆ ด้าน  ยิ่งอ้วนขึ้นโรคภัยก็ยิ่งถามหา ส่งผลให้เวลามีเซ็กส์เสร็จช้าลงหรือไม่เสร็จไปเลยก็มี อย่าปล่อยให้ปัญหานี้อยู่นานเกินไป ควรลดน้ำหนักเพื่อความแข็งแรงและเสร็จกิจเรื่องเซ็กส์ได้เป็นปกติจะดีกว่า

 

3. ช่วยตัวเองได้ง่ายมากขึ้น
ต้องยอมรับว่าการช่วยตัวเองก็ถือเป็นการปลดปล่อยอารมณ์อย่างหนึ่ง เพราะผลลัพธ์ของการช่วยตัวเองก็ไม่ต่างไปจากการมีเพศสัมพันธ์เลย แต่ถ้าเรามีน้ำหนักที่มากเกินไป คงจะทำท่าช่วยตัวเองได้ลำบากมากขึ้น ลองหาทางกลับมามีหุ่นดีแบบเดิมให้ได้ รับรองว่าจะต้องสนุกกับการมีเซ็กส์ทั้งแบบช่วยตัวเองและแฟนช่วยแน่นอน



4. ร่วมรักได้หลากหลายท่าทาง
ท่าไหนที่ไม่เคยทำมาก่อนเพราะน้ำหนักคืออุปสรรค คราวนี้ถึงเวลาสำหรับความสุขนั้นแล้ว จะโลดโผนจะพิสดารเพียงใด แค่มีรูปร่างที่ดีพร้อมร่างกายที่แข็งแรง เราก็คงสนุกไปกับกิจกรรมบนเตียงเหล่านั้นแน่นอน

 

ข้อดีของการมีรูปร่างที่เล็กลง ไม่เพียงจะทำให้ได้ร่างกายที่แข็งแรงปราศจากโรคภัยคืนมาสู่ชีวิตเท่านั้น แต่ความเร่าร้อนที่เคยขาดหายไปก็พร้อมกลับคืนมาหาเรา ขอแค่ต้องรักษาหุ่นให้เฟิร์มเอาไว้ แล้วจากนี้ไปความสัมพันธ์ในชีวิตคู่คงดีตามไปด้วยแน่นอน

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/ข้อมูลจาก : timesofindia.indiatimes.com, nypost.com, verywellfit.com
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168