รวมซีรีย์ 18+ ฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง

วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาดูซีรีย์ แต่จะแตกต่างกว่าหน่อย ตรงที่ แต่ละเรื่องที่แอดมินนำมาฝากมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง แซบซีดแน่นอน

 

 

365 DNI

เรื่องราวของ Don Massimo Torricelli (รับบทโดย Michele Morrone) มาเฟียหนุ่มที่โชคชะตาเกิดพลิกผัน เมื่อพ่อของมัสซิโมถูกลอบสังหารต่อหน้าต่อตา ส่วนตัวเขาเองบาดเจ็บสาหัส

 

ในระหว่างการพักฟื้นตัวอยู่นั้น เขาได้ฝันเห็นภาพของ Laura Biel (รับบทโดย Anna-Maria Sieklucka) โดยตลอด ซึ่งเขาจำได้ว่าเขาเคยเห็นเธอที่ชายหาดในวันที่พ่อของเขาถูกสังหาร จากความฝันกลายเป็นความโหยหา

 

5 ปีต่อมา มัสซิโม ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำกลุ่มมาเฟียที่คอยคุมธุรกิจต่างๆ แทนพ่อของเขาอย่างเต็มตัว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ตามหา ลอร่า สาวในฝันของเขาเจอ และก็ตามสไตล์มาเฟียที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ เขาก็ได้ลักพาตัวเธอมายังที่คฤหาสน์ เพื่อให้เธออยู่กับเขาแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่า “คุณจะต้องเป็นนักโทษของผม และผมจะทำให้คุณตกหลุมรักผมให้ได้ภายใน 365 วัน!”

 

 

 

 

After We Collided

เรื่องราวบอกเล่าต่อจาก After ภาคแรก เกี่ยวกับชีวิตรักของสาววัยรุ่นอย่าง เทสซ่า เด็กสาวสวย ที่มีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตน และใช้ชีวิตโดยอยู่ภายใต้การควบคุมจากพ่อแม่มาตลอด แล้วแม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มนิสัยดี แต่เธอกลับรู้สึกว่าชีวิตรักขาดอะไรบางอย่าง กระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาพบกับหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฮาร์ดิน สัมพันธ์สวาทระหว่างทั้งสองจึงเกิดขึ้น ก่อนที่เธอจะพบความจริงว่า ฮาร์ดิน หลอกลวงบางอย่างกับเธอ ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอจะตัดสินใจเดินทางไปหาเขาและคืนดีกัน

 

 

 

 

Dark Desire

สุดสัปดาห์ไกลบ้านของหญิงที่แต่งงานแล้วอย่างอัลม่าคุโซนด้วยไฟเสน่หา ก่อนจะจบลงด้วยโศกนาฎกรรมที่กระตุ้นให้เธอตั้งคำถามเรื่องคนใกล้ชิด

 

 

 

Bridgerton

เป็นเรื่องราวของ 8 พี่น้องแห่งตระกูลบริดเจอร์ตันต่างไขว่คว้าตามหารักและความสุขในแวดวงสังคมชั้นสูงของลอนดอน ผลงานเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากนิยายขายดีของจูเลีย ควินน์

 

 

 

ขอบคุณ netflix

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168