รวมสาวคอสเพลย์ 18+

วันนี้แอดมินมีสาวๆ คอสเพลย์มาฝาก แต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ มาเริ่มกันเลยดีกว่า

 

 

MONA หรือโมนาโกะ โดยเธอสามารถแต่งคอสเพลย์ได้ทั้งตัวละครหญิงและตัวละครชาย เรียกว่าทั้งสวยทั้งหล่อครบชุด สิ่งที่เธอชอบอีกอย่างนอกจากการแต่งคอสเพลย์ ก็คือการสะสมฟิกเกอร์ตัวละครจากเกมและการ์ตูนโปรด

twitter.com/melomelo_MONA

 

 

Miyinyin คนนี้แล้วบอกเลยว่า ผลงานทำออกมาได้แบบดูดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบของชุด ฉากหลัง และการแต่งหน้าและหุ่นของน้องเขาก็แต่งออกมาได้ดูเหมาะมากในหลาย ๆ ตัวละคร คือดูมีเสน่ห์ ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ต้องแต่งตัวให้ดูโป๊มากเกินไป ก็ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามผลงานกันเป็นจำนวนมากแล้ว ไม่เชื่อต้องลองชมกันเอง

twitter.com/miyinyinyin/

 

 

 

 

Nisa สาวคอสเพลย์จากจีน ที่ตั้งชื่อในวงการเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่จริง ๆ แล้วเธอก็ไม่ค่อยรู้ภาษาญี่ปุ่นเท่าไหร่ เรียกว่าตั้งมาให้เข้ากับวงการมากกว่า เธอเป็นสาวคอสเพลย์แนวติดเรทอีกคน ที่เน้นแต่งสุดเซ็กซี่เป็นหลัก แถมท่าโพสของเธอก็ดูแล้วยิ่งติดเรทเข้าไปใหญ่ แต่ว่าเราก็คัดเฉพาะภาพที่ดูติดเรทน้อยที่สุดมาให้ชมกันเช่นเคย ถ้าเพื่อน ๆ อยากชมผลงานเต็ม ๆ ของเธอก็ลองไปดูที่ทวิตเตอร์หรือ IG ของเธอกันได้นะ

twitter.com/erzuoxxxx

 

 

 

เอนาโกะ ริน ชื่อที่ได้ยินบ่อยๆในวงการคอสเพลย์ เพราะเธอเป็นหนึ่งในเลเยอร์ชื่อดังของญี่ปุ่น และยังเป็นนางแบบอีกด้วย เรามักจะเห็นเธอในงาน Comiket หรืองานดังๆแทบทุกงาน และเธอยังถ่ายแบบลงนิตยสารต่างๆด้วย โดยเฉพาะ Young Jump ที่เป็นนิตยสารการ์ตูนที่รู้จักกันดี 

facebook.com/enako.fanspage/

 

 

Mayu Ronne คอสเพลย์สาวสวยจากญี่ปุ่น เรามักจะเห็นเธอแต่งคอสเพลย์ธรรมดาๆ ในงาน Comiket และอื่นๆ แต่ผลงานส่วนใหญ่ของเธอเป็นคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ 

twitter.com/mayu_ronne 

 

 Miu เป็นสาวคอสเพลย์จากไต้หวัน มีจุดเด่นที่หน้าอกหน้าใจและหุ่นดินระเบิด แน่นอนว่าชุดที่เธอนำมาคอสแต่งให้ชมกันก็ต้องเน้นชุดสุดหวิว ให้เห็นเรือนร่างกันแบบชัดๆ

facebook.com/smilecutty/

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168