รวมหนังเกาหลี 18+ แซบซีดจนเลือดเกือบหมดตัว

หากพูดถึงหนังอิโรติก หรือแนว 18+ ฝั่งทางเกาหลีก็มีความแซบไม่แพ้ชาติใด เพราะมีฉาก Love Scene และ  Sex Scene สุดร้อนแรง ที่เปลือยหมดแบบไม่มีกั๊กแทรกอยู่ในเรื่อง หลายเรื่องด้วยกัน วันนี้แอดมินจึงนำมาฝาก







1. The Housemaid (2010)



ซีรีส์เกาหลีอีโรติก
 
          
The Housemaid แรงปรารถนา..อย่าห้าม บอกเล่าเรื่องราวของ อึนอี ม่ายสาวกลางคนที่มีชีวิตคู่ไม่สมหวังเพราะเธอเป็นหมัน จนได้เข้าไปทำงานที่บ้านเศรษฐีคฤหาสน์หรูแห่งหนึ่ง และได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ฮุน คุณชายเจ้าของบ้าน ที่หลงใหลในตัว อึนอี เป็นอย่างมาก ทำให้เขาเข้าหาเธอหลายต่อหลายครั้ง จนเกิดสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลยคือ อึนยี ตั้งท้อง เหตุการณ์ที่น่าสยดสยองในบ้านเศรษฐีก็เริ่มต้นขึ้น เรียกได้ว่าเป็นหนังแนวดราม่าอีโรติกที่เข้มข้นมาก ๆ อีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว



2. A muse // Eungyo (2011)



         
 
A Muse (Eungyo) หรือ เสน่ห์หาในวังวน เป็นหนังแนวดราม่าอีโรติก ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีจอคโย นักเขียนดีกรีระดับศิลปินแห่งชาติ วัย 70 ปี ที่ตกหลุมรัก อึนคโย เด็กสาววัย 17 และเธอได้กลายเป็นแรงจูงใจให้เขาเขียนเรื่องสั้นที่เกี่ยวกับตัวเธอ ได้ปลดปล่อยจินตนาการที่สวยงามระหว่างตัวเองกับเด็กสาว และตั้งใจว่าจะเก็บไว้เป็นผลงานส่วนตัว แต่กลับถูกลูกศิษย์ขโมยผลงานชิ้นนี้ไปตีพิมพ์ในชื่อของตัวเอง และความเข้าใจผิดก็เริ่มขึ้นเมื่อ อึนคโย เข้าใจว่าคนที่หลงใหลเธอคือลูกศิษย์ และเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น พูดได้เลยว่าเป็นหนังอีโรติกที่สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มีทั้งด้านดีและด้านร้าย พร้อมกับนำเสนอปัจจัยที่มีส่วนกระตุ้นในการปลุกเร้าอารมณ์ และจุดที่ทำให้การหักห้ามใจต้องหมดไป



3. Obsessed (2014)



ซีรีส์เกาหลีอีโรติก
        
 
Obsessed แรงรักมรณะ เรื่องราวความรักที่ผิดศีลธรรมของ คิมจินพยอง หน้าฝูงบินผู้เป็นวีรบุรุษในสงครามเวียดนาม กับจองกาฮึน พยาบาลสาวที่ย้ายติดตามสามีมา ซึ่งเป็นลูกน้องใต้บังคับบัญชาของคิมจินพยอง ด้วยความที่บ้านอยู่ใกล้กัน ทั้งคู่จึงค่อย ๆ ทำความรู้จักกัน และเหมือนมีบางอย่างที่ต่างดึงดูดเข้าหากัน จนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อเกิดเป็นแรงปรารถนาที่ยากจะหักห้ามใจได้ โดยหนังเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างเร่าร้อน และถูกนำเสนอในรูปแบบงานศิลปะที่มีความสวยงาม และการตัดต่อภาพทำได้สวยทำให้ไม่โป๊เปลือยมากจนเกินไป



4. The Treacherous (2015)



ซีรีส์เกาหลีอีโรติก
            
 
The Treacherous 2 ทรราช โค่นบัลลังก์ หนังแนวย้อนยุคสุดดราม่าที่นำเสนอเรื่องราวสมัยยุคโซซอนสมัยพระเจ้ายอนซัน กษัตริย์ที่มองเห็นสตรีเป็นเพียงเครื่องระบายอารมณ์ เต็มไปด้วยตัณหา มักมากในกามโลกีย์ เนื่องจากในวัยเด็กเขามีปมชีวิตจากการที่แม่ถูกเสด็จย่าสั่งประหารชีวิตเพราะกระทำผิดร้ายแรง แต่เขากลับฝังใจและแค้นในตัวย่า หลังขึ้นครองราชย์ก็จัดการแก้แค้นทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้นอย่างเหี้ยมโหดที่สุด หนังเรื่องนี้เป็นด้วยความรุนแรงโหดร้ายป่าเถื่อนเข้าขั้นวิปริตของพระเจ้ายอนซัน รวมถึงเซ็กส์ซีนที่ละลานตา ตั้งแต่ฉากคัดเลือกนางสนมไปจนถึงการถูกเทรนในเรื่องลีลา ความสามารถในการร่วมรักต่าง ๆ เพื่อเฟ้นหาคนที่ทำให้กษัตริย์พึงพอใจได้มากที่สุดนั่นเอง



5. The Empire of Lust (2015)



ซีรีส์เกาหลีอีโรติก
           
 
The Empire of Lust คาฮีปรารถนาโค่นบัลลังก์ หนังที่ขึ้นชื่อว่า มีฉากเซ็กส์ดุเด็ดเผ็ดร้อน ถึงพริกถึงขิงที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง หนังบอกเล่าเรื่องราวของ องค์ชายอีบังวอน ในยุคสมัยราชวงศ์ โจซอน ที่มุ่งหมายช่วงชิงบัลลังก์จากพระราชาแทโจ แม่ทัพคิมมินแจ ผู้ซื่อสัตย์จึงประกาศทำสงครามกับองค์ชายบังวอน ขณะเดียวกันแม่ทัพมินแจก็หลงเสน่ห์สาวงาม คาฮี อย่างถอนตัวไม่ขึ้นจนไม่รู้ว่าเธอกำลังใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้นให้องค์ชายจิน ลูกชายของแม่ทัพมินแจ และแล้วแรงปรารถนาทั้งอำนาจและสตรีกำลังจะพาพวกเขาไปสู่ความวินาศ แม้หนังจะมีฉากแอ็คชั่นต่อสู้แต่ก็ยังเน้นไปในฉากอีโรติกเสียมากกว่า ฉากเลิฟซีนค่อนข้างดุเดือดและโจ่งแจ้ง
 
 
 
 
 

ขอบคุณ kapook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168