“ริกุจัง” อดีตไอดอล, เกมเมอร์, นักแสดง AV


พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งอดีตนักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่หรือดารา AV (Adult Video) แห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ถือเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ จำนวนมากสมัยที่เธอยังโลดแล่นอยู่ในวงการ
สาวสวยคนนี้มีชื่อว่า ริกุ มินาโตะ หรือ “ริกุจัง” วัยย่าง 30 ปี (เกิด 1 สิงหาคม 1993) โดยเธอสร้างชื่อเสียงจากการถ่ายกราเวียร์ไอดอล (ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ก่อนผันมาเป็นดาราเอวีในปี 2013 และอำลาวงการไปในปี 2019 หลังจากสังกัดค่ายดังอย่าง Candy, Honnaka, Moodyz, Waap และจบที่ค่ายใหญ่อย่าง S1

หลังจากลาวงการไป ริกุจัง ก็มุ่งไปสู่การเล่นเกมและมีงานถ่ายแบบบ้างประปราย เนื่องจากเธอหันไปทำอาชีพร้านเสริมสวยและเป็นสาวบาร์ช่วงวันหยุด แต่ก็ยังมีแฟนคลับติดตามในทวิตเตอร์อยู่มากกว่า 3 แสนคนเลยทีเดียว 

อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะยุ่งอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวันในฐานะคนธรรมดา แต่เมื่อเดือนกันยายน 2022 ที่ผ่านมา เธอสร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อออกมาทวิตทีเล่นทีจริง ไม่ค่อยพอใจที่มีคนแซวเธอในโลกโซเชียลว่า เธอกับ “ทนายอู” หรือ อู ยอง-อู ตัวละครจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง (Extraordinary Attorney Woo นำแสดงโดย พัค อึน-บิน) นั้นมีหน้าตาคล้ายกัน ซึ่งเธอมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งต่อตัวเธอและ พัค อึน-บิน นั่นเอง

สำหรับใครที่เคยชมผลงานและอยากติดตามสาวสวยมากความสามารถคนนี้ ก็ไปฟอลโลว์ได้เลยที่ทวิตเตอร์ @riku_minato ที่แม้ว่านานๆ เธอจะลงรูปสักครั้ง แต่รับรองว่าส่งความน่ารักมาเต็มถึงแฟนคลับแน่นอน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88