“รินะ นานาเสะ” อดีตนักกรีฑาดาวรุ่งสู่นางเอกหนังโป๊สุดเฉี่ยว

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตพลิกผันจากอาชีพในแวดวงกีฬา ขอมุ่งเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่น

โดยสาวสวยหน้าตาน่ารักคนนี้มีชื่อในวงการว่า “รินะ นานาเสะ” ตามข้อมูลระบุว่าเกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 1994 เพิ่งอายุเต็ม 29 ปีไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งในเรื่องเปิดตัวของเธอรหัส EBOD-567 ความยาว 125 นาที เมื่อปี 2017 นั้น ทางค่ายใช้คำโปรยแนะนำว่า “ประสบการณ์ในฐานะนักกรีฑา 14 ปี” เป็นจุดขายของดาราสาวหน้าใหม่คนนี้

รายงานระบุว่า รินะ ทุ่มเทให้กับการเป็นนักกรีฑาของโรงเรียนตลอดตั้งแต่สมัยประถมศึกษาจนถึงมัธยมปลาย แม้จะมีข้อเสนอชักชวนให้ถ่ายแบบถ่ายโฆษณา แต่สุดท้ายเธอก็บอกปัดไปเนื่องจากกระทบเวลาซ้อม แต่สุดท้ายก็ต้องละทิ้งความฝันด้านนักกรีฑา เนื่องจากความกดดันและการพัฒนาไม่ต่อเนื่องของตัวเองไปอย่างน่าเสียดาย 

จนในที่สุด รินะ ได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการตัดสินใจขอลองเล่นหนัง AV ดูสักครั้ง ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอสนใจเรื่องเซ็กซ์มาโดยตลอด แต่ไม่มีโอกาสได้ทำมันอย่างจริงจัง ก่อนจะมีผลงานเรื่องแรกออกมากับค่ายดังอย่าง EBOD เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ในที่สุด

รินะ เจ้าของส่วนสูง 160 ซม. มาพร้อมใบหน้าสวยเฉี่ยวที่เธอยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมมาหลายครั้ง เพื่อรับบทได้หลากหลายในวงการ ทั้งนักกีฬา, สาวออฟฟิศ รวมไปถึงภรรยาสุดเร่าร้อน ซึ่งตลอด 6 ปีในวงการหนังโป๊ เธอมีผลงานออกมาแล้วเกือบ 20 เรื่อง และได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟนคลับมาโดยตลอด 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88