“ล้างหน้าไก่” ศัพท์เรื่องเซ็กส์

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า “ล้างหน้าไก่” ในคำศัพท์เรื่องเซ็กส์กันมาบ้าง แต่หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าการล้างหน้าไก่ เกี่ยวอะไรกับการมีเซ็กส์ และข้อดีของการล้างหน้าไก่มีอะไรบ้าง ซึ่งเราจะพาทุกคนมาดูความหมาย เพื่อให้เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน รับรองว่ามีประโยชน์สำหรับคู่รักอย่างแน่นอน

การล้างหน้าไก่ คืออะไร

สำหรับการล้างหน้าไก่ เป็นการพูดถึงการมีเซ็กส์ในช่วงเช้า หรือหลังตื่นนอนทันที ซึ่งการเปรียบเปรยว่าการล้างหน้าไก่นั้น จะคล้ายๆ กับการล้างหน้าไก่ชนในตอนเช้านั่นเอง ซึ่งโดยการล้างหน้าไก่สมัยก่อนจะทำการล้างหน้าไก่ชนในช่วงเช้า ด้วยการเช็ดหน้าไก่ เมื่อไก่ได้รับการพ่นน้ำตอนเช้าก็จะชูคอแข็ง หรือมีปฏิกิริยาคึกคัก กระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น การล้างหน้าไก่จึงนำมาเป็นสรรพนามในการเรียกการมีเซ็กส์ตอนเช้า

ข้อดีของการล้างหน้าไก่ มีอะไรบ้าง

สำหรับข้อดีของการมีเซ็กส์ตอนเช้านั้นดีอย่างไรบ้างมาดูกัน

1.เป็นการออกกำลังกายยามเช้าที่ดีที่สุด

การเรียกเหงื่อ หรือการเผาผลาญพลังงานได้ดีด้วยการมีเซ็กส์ตอนเช้า สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกาย การมีเซ็กส์ในตอนเช้าจะช่วยให้ร่างกายของคุณสามารถเผาผลาญได้ดี กระตุ้นการเต้นของหัวใจและการไหลเวียนของเลือดในช่วงเช้าได้อีกด้วย 

2.ช่วงเช้าเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายพร้อมที่สุด

หลังจากมีการหลับพักผ่อนร่างกายมาทั้งคืนแล้ว ร่างกายจะผลิตสารเอสโตรเจนและเทสโทสเตอโรนในร่างกายมากที่สุดในช่วงหลับ เมื่อตื่นมาจะช่วยให้ร่างกายมีความกระปรี้กระเปร่า ยิ่งในช่วงเช้ามีการมีร่วมรักฮอร์โมนจะหลั่งออกมาได้มากขึ้น นอกจากจะให้ช่วงเวลามีเซ็กส์รู้สึกดีแล้ว ในระหว่างวันยังช่วยให้คุณผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

3.ดีต่อระบบการทำงานของสมอง

การหลั่งสารโดปามีน หรือสารแห่งความสุข สารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพสมอง และความรู้สึกของร่างกาย ซึ่งสารตัวนี้จะหลั่งเมื่อร่างกายเจอเรื่องที่มีความสุข หรือเจอเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งการมีเซ็กส์ในตอนเช้าร่างกายจะปล่อยสารแห่งความสุขออกมา ทำให้ร่างกายและสมองมีการพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น

4.สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและทำให้ดูเด็กลง

การมีเซ็กส์ในช่วงเช้าร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุขออกมา และยังมีการปล่อยออกซิโทซิน เบต้าเอ็นดอร์ฟิน ซึ่งเป็นตัวช่วยชะลอความอ่อนเยาว์ ทำให้คู่รับดูอ่อนกว่าวัย แถมการล้างหน้าไก่ตอนเช้ายังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้เป็นอย่างดีด้วยวิธีตามธรรมชาติ ทำให้สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรงด้วยเช่นเดียวกัน

การล้างหน้าไก่ตอนเช้า ถือเป็นกิจกรรมของคู่รักที่ช่วยสานสัมพันธ์ความรักได้เป็นอย่างดี หลังจากการมีเซ็กส์ร่างกายจะตอบสนองได้ดี เพราะการได้หลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ และผ่อนคลายความเครียดระหว่างวันเก่า สร้างความสุขให้กับวันใหม่ พร้อมสานสัมพันธ์ให้กับคู่รักให้รักกันมากยิ่งขึ้นด้วย 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88