วิธีดูแลน้องชายอย่างถูกวิธี

หนุ่มๆ ทั้งหลาย คุณละเลยการดูแลน้องชายมากไปหรือเปล่า ถ้าปล่อยให้เกิดความอับชื่นบ่อยๆ ไม่ส่งผลดีกับคุณและน้องชายแน่นอน แล้วควรจะดูแลอย่างไร จึงจะเรียกได้ว่าถูกต้องตามหลักอนามัย และสุขภาพทางเพศ มาดูกันเลย

 

 

1.เลือกใช้สบู่อ่อนๆ

ควรเลือกใช้สบู่อ่อนๆ นะครับ จู๋ไม่ใช่ผ้าขี้ริ้ว ผิวมันบาง ไม่ต้องรุนแรงมาก จะใช้สบู่ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์กับแอนตี้แบคทีเรียหรือไม่ก็ได้ หรือถ้าหาไม่ได้ก็สบู่เด็กพอครับ

 

2.เช็กน้องชายน้ำว่าสกปรกหรือไม่

เวลาอาบน้ำทุกครั้ง ควรดูให้แน่ใจว่ามีสิ่งสกปรกใด ๆ ที่น้องเราหรือไม่ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ยังมีหมวกคลุม ก็ต้องเช็กว่ามีขี้เปียกหมักหมมใต้หมวกหรือไม่ เพราะหากมี จะทำให้น้องชายมีกลิ่นเหม็นและมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งจู๋ ถ้าเปิดหมวกได้ไม่ดีหรืออักเสบบ่อย ก็ไปให้คุณหมอขริบให้ ยอมเจ็บซักนิดเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเราและคนที่เรารักครับ

 

3.ทำให้แห้งอยู่เสมอ

เนื่องจากความชื้น มันจะทำให้เชื้อโรคเจริญเติบโตได้ดี ฉะนั้นควรดูแลบริเวณสำคัญให้แห้งอยู่เสมอ หลังอาบน้ำควรใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆ หรือจะผ้านาโนไรก็ได้เช็ดน้องชายให้แห้งสนิทก่อนสวมชั้นใน เช็ดให้แห้งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นสะสม ซึ่งเป็นที่มาของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ครับ

 

4.เล็มขนรอบๆ น้องชายบ้าง

การเล็มขนที่อยู่บริเวณนั้นให้สั้น จะช่วยลดกลิ่นเหม็นและอาการระคายเคืองได้ เพราะขนบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งสะสมของเหงื่อ เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเชื้อแบคทีเรีย แต่อย่าโกนอย่างเด็ดขาด เนื่องจากอาจทำให้คันและมีขนคุดอักเสบได้

 

5.ให้น้องชายได้สูดอากาศบ้าง

เนื่องจากปกติปืนฉีดน้ำเราอยู่ในกางเกงชั้นในและกางเกงชั้นนอกตลอดทั้งวัน นอกจากจะมีเหงื่อสะสมแล้ว ยังก่อให้เกิดเชื้อราบริเวณโดยรอบได้ ถ้าเป็นไปได้ควรปล่อยน้องชายเป็นอิสระอย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมงขณะอยู่บ้าน(แค่ใส่บ๊อกเซอร์นะ ไม่ใช่แก้ผ้า)​ เพื่อระบายความอับชื้นนั่นเอง ไม่ก็นอนโดยไม่ใส่ชั้นในก็ได้ครับ แต่อาจจะต้องมัดมือคนข้างๆไว้ ไม่งั้นเค้าอาจมารบกวนเวลาพักของเราได้

 

6.เลือกใส่กางเกงในบางๆ

การเลือกใส่ชั้นในที่ทำจากผ้าเนื้อบาง จะช่วยระบายความร้อนและลดเหงื่อได้ดีกว่าการใส่ชั้นในหนาๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการระคายเคืองที่ง่ามขา อย่าเลือกพวกที่ทำมาจากผ้ายีนส์หรือลูกฟูกนะ

 

7.ใส่แล้วก็ซักด้วย

กางเกงชั้นในเป็นสิ่งที่ห่อหุ้มน้องเราตลอดทั้งวัน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิ่งสกปรกสะสม ดังนั้นควรเปลี่ยนกางเกงในทุกวัน ไม่ใส่ซ้ำ หรือกลับนอกกลับใน และควรซักกางเกงชั้นในให้สะอาดอยู่เสมอครับ ไม่ค่อยปล่อยทิ้งไว้นาน เพราะอาจมีเชื้อราได้

 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168