วิธีทำให้หัวนมชมพู ที่สาวๆ ควรรู้

สาวๆ ที่มีปัญหากลุ้มใจเรื่องความหมองคล้ำ แต่ไม่ใช่ความหมองคล้ำของใบหน้า แต่เป็นเรื่องของใต้ร่มผ้าอย่างหัวนม หากสาวๆ กำลังเจอปัญหานี้อยู่ต้องไม่พลาดวิธีจัดการทำให้หัวนมกลับมาชมพูอีกครั้ง ด้วยเคล็ดลับที่แอดมินนำมาฝาก

 



วิธีทำให้หัวนมชมพูแบบธรรมชาติ

1. น้ำมะเขือเทศ ข้าวโอ๊ต และนมเปรี้ยว

          สุดยอดวัตถุดิบธรรมชาติ ที่จะผนึกกำลังวิตามินบี วีตามินเอ วิตามินเค รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหลาย มาช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส เพียงนำวัตถุดิบทั้งสามผสมหรือปั่นให้เป็นเนื้อเดียวกันในอัตราส่วน 1:1:1 แล้วนำมาพอกบริเวณหัวนมทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำอุ่นทุกวัน แค่นี้ก็ชมพูใสขึ้นทันใจแล้ว

2. น้ำส้มคั้นสด

          วิตามินซีในส้มที่มีมากถึง 53 มิลลิกรัม ต่อส้ม 100 กรัม เป็นสารสำคัญที่ช่วยลดความดำคล้ำอันก่อให้เกิดปัญหากลุ้มใจบริเวณหน้าอกได้เป็นอย่างดี แถมวิธีทำก็ง่ายแสนง่าย แค่ใช้น้ำส้มคั้นสดทารอบบริเวณฐานหัวนม ทิ้งไว้สักพักให้ซึมซาบลงไปในผิว แล้วทาวนซ้ำอีกรอบไปเรื่อย ๆ ตามความพึงพอใจ ยิ่งขยันทำมากเท่าไร ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะยิ่งรวดเร็วทันใจมากเท่านั้นค่ะ

3. อัลมอนด์และนมสด

          อัปเกรดส่วนผสมขึ้นมานิดหนึ่ง แต่บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง เพราะอัลมอนด์นั้นอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญ อย่างโอเมก้า 3, วิตามินอี, แมกนีเซียม และโพรแทสเซียม ที่มีส่วนช่วยในเรื่องความใสปิ๊งของผิวพรรณอยู่แล้ว ทั้งได้ความเนียนนุ่มชุ่มชื้นจากนมสดมาเป็นตัวเสริมอีกด้วย โดยให้สาว ๆ แช่อัลมอนด์ครึ่งกำมือในนมสด ¼ ถ้วยทิ้งไว้หนึ่งคืน ก่อนนำไปทุบหยาบหรือปั่นละเอียด แล้วพอกบริเวณหัวนมทิ้งไว้อย่างน้อย 1 ชั่วโมงแล้วล้างออก ควรทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน อย่าให้ขาด จนกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่พอใจ

4. มะขามเปียกและผงขมิ้น

          รู้ไหมคะของดีบ้านเราอย่างมะขามเปียกและผงขมิ้นมีสรรพคุณเหลือล้น ทั้ง AHA, วิตามินซี และวิตามินอี เรียกว่าเป็นประโยชน์จากธรรมชาติแท้ ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายจากสารเคมีใด ๆ เลย ส่วนสูตรพอกให้นำมะขามเปียก 1 ก้อน และผงขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันแล้วทาทิ้งไว้ 10-15 นาทีก่อนล้างออกด้วยน้ำอุ่น สำหรับสูตรนี้แนะนำให้ทาวนไปสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไม่ควรทำเป็นประจำทุกวันเพราะ AHA มีฤทธิ์เป็นกรด อาจทำให้ผิวระคายเคืองได้

5. ผงชะเอม

          สุดยอดสมุนไพรเพื่อผิวขาวที่สรรพคุณดีงามไม่แพ้ขมิ้นชัน ด้วยสรรพคุณยับยั้งการสร้างเอนไซม์ ไทโรซิเนส (Tyrosinase) สะกัดการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ความหมองคล้ำจางลงได้รวดเร็ว โดยนำผงชะเอมมาผสมกับน้ำเปล่าพอให้สัมผัสข้นเล็กน้อย แล้วพอกทิ้งไว้อย่างน้อยครึ่งชั่วโมงก่อนล้างออก รับรองว่าไม่ระคายเคือง อ่อนนุ่มชุ่มชื้น และปรับสีให้นมชมพูขึ้นได้แน่นอน

6. มะนาวและน้ำผึ้ง

          น้ำผึ้ง เป็นแหล่งของวิตามินบีรวม ส่วนมะนาว เป็นแหล่งของวิตามินซี เมื่อจับสองส่วนผสมนี้มาอยู่ด้วยกัน เราจะได้คู่หูผลัดเซลล์ผิว พิชิตความกระจ่างใส ช่วยให้ยอดหน้าอกของเราอมชมพูสมใจ โดยสาว ๆ สามารถผสมน้ำผึ้ง 2 ช้อนโตะ เข้ากับมะนาว 1 ลูก พอกทิ้งไว้อย่างน้อย 1 ชั่วโมงครึ่ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำซ้ำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รับรองได้ผลชัวร์

7. โยเกิร์ตและน้ำผึ้ง

           ไม่ใช่แค่อร่อยเท่านั้น แต่คู่ดูโอ้โยเกิร์ตและน้ำผึ้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญ ช่วยขจัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรก รวมถึงปรับความหมองคล้ำให้สว่างขึ้นได้ในเร็ววัน แถมยังอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพียงผสมโยเกิร์ต 1 ถ้วยตวงเข้ากับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ทาวนรอบหัวนมอย่างน้อย 15 นาที ก่อนล้างออก ย้ำอีกครั้งว่าต้องทาวนไปเรื่อย ๆ อย่าหยุด ส่วนผสมของเราจะได้ซึมซาบดียิ่งขึ้น

8. มะนาวสด

          เมื่อใช้เป็นส่วนผสมในสูตรพอกอื่น ๆ เสร็จแล้ว สาว ๆ สามารถนำมะนาวสดมาถูบริเวณยอดหน้าอกได้เลย โดยกรดซิตริกและกรดผลไม้ AHA ในมะนาว จะขัดเซลล์ผิวและปรับสีดำคล้ำให้สว่าง ดูอ่อนโยนขึ้น แนะนำให้ถูเป็นประจำก่อนอาบน้ำทุกวันประมาณ 5 นาที อย่าให้นานเกินไปเพราะอาจระคายเคือง แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนรู้สึกแสบ คันเมื่อไร ควรหยุดใช้วิธีนี้ทันทีนะคะ

      

 

 

 

ขอบคุณ : beautyglimpse.com, lightskincure.org

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168