ศึกมวยไทยแดนปลาดิบ BOM ใช้ ดารา AV เป็นสาวริงเกิร์ล

สร้างความฮือฮาทีเดียวสำหรับการแข่งขันชกมวยไทย รายการ “เดอะ แบทเทิล ออฟ มวย ไทย” (BOM) ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังทางฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจจ้าง นักแสดง AV มาเป็นสาวริงเกิร์ลข้างสังเวียน งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเด็ด ทุกคน

 

 

ในรายการ เดอะ แบทเทิล ออฟ มวย ไทย (BOM) ที่ประเทศญี่ปุ่น มีการจ้างนักแสดงหนังผู้ใหญ่ชื่อดังมาเป็นสาวชูป้ายในรายการมากมายทั้ง ฮิบิกิ นัตสึเมะ, ฮอนโจ ซูซู และ มายูกิ อิโตะ โดยเหล่าบรรดานักแสดง AV จะสวมบิกีนี่ตัวจิ๋วสีดำ เดินชูป้ายบอกยกในรายการ

 



งานนี้ถือว่าสร้างสีสันได้ดีทีเดียว เพราะได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาหนุ่มๆ แฟนหมัดมวยเป็นอย่างมาก หลังเดินทางมารับชมเกมดุเดือดบนสังเวียนแล้ว ยังได้เห็นเหล่าบรรดานางเอกดังแบบตัวเป็นๆ

 



สำหรับการแข่งขันมวยไทย The Battle Of MuayThai เริ่มเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี 2020 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮาม่า วัตถุประสงค์เพื่ออยากเผยแพร่มวยไทยให้เป็นที่รู้จักในญี่ปุ่น ซึ่งในรายการมีเข็มขัด WMC Japan (มวยไทยโลก ประเทศญี่ปุ่น) เป็นเดิมพัน

 



นอกจากนี้ยังมีนักชกชาวไทยหลายรายที่ร่วมศึกนี้อีกด้วย แถม  BOM ยังถือเป็นพาร์ทเนอร์กับ ONE Championship (วันแชมเปียนชิพ) สมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168