สถิติขนาดเจ้าโลก หนุ่มไทยอยู่อันดับ 80 จาก 86 ประเทศ เฉลี่ย 4.51 นิ้ว

เปิดสถิติขนาดเจ้าโลก พบหนุ่มจากประเทศเอกวาดอร์มีเจ้าโลกขนาดมหึมาที่สุด เฉลี่ยอยู่ที่ 6.93 นิ้ว ส่วนหนุ่มไทยมาเป็นอันดับที่ 80 จากทั้งหมด 86 ประเทศ เฉลี่ยอยู่ที่ 4.51 นิ้ว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยสงสัยว่าประเทศใดมีขนาดน้องชายเฉลี่ยใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ต้องคิดมากอีกแล้ว เนื่องจากการสำรวจล่าสุดได้ไขข้อสงสัยนี้แล้ว ร้านขายยาออนไลน์ที่มีชื่อว่า From Mars จากประเทศอังกฤษที่เน้นขายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพเพศชาย ทำการวิเคราะห์ข้อมูลจาก 86 ประเทศ เพื่อหาคำตอบว่าประเทศไหนคือที่สุดของความใหญ่

Navin Khosla เภสัชกร ผู้ศึกษาเรื่องนี้กล่าวว่า “ไม่ว่าผู้คนจะกังวลเกี่ยวกับขนาดหรือรูปร่าง หรือแง่มุมอื่นใดก็ตาม พวกเราส่วนใหญ่มักเคยสงสัยในประเด็นที่ว่าของเราใหญ่เพียงพอหรือไม่ ซึ่งขนาดองคชาตส่งผลอย่างมากต่อความมั่นใจและภาพลักษณ์ของตนเอง”

ขณะที่จากการศึกษาพบว่า หนุ่มเอกวาดอร์มีขนาดมหึมามากที่สุด โดยจะมีขนาดเฉลี่ยอยู่ที่ 6.93 เมื่อตื่นตัวเต็มที่ อันดับที่สองคือแคเมอรูนด้วยขนาดเฉลี่ย 6.56 นิ้ว รองลงมาคือโบลิเวีย 6.50 นิ้ว ต่อด้วย ซูดาน 6.48 นิ้ว และ เฮติ (6.3 นิ้ว) ตามลำดับ

แน่นอนว่าจะไม่มีขนาดใหญ่ที่สุด หากไม่มีขนาดเล็กที่สุด ผลการศึกษาพบว่า ชาวกัมพูชามีขนาดองคชาตที่เล็กที่สุด โดยมีความยาวเพียง 3.95 นิ้ว ไม่ไกลจากไต้หวัน ที่มีขนาดเฉลี่ย 4.24 นิ้ว, ฟิลิปปิน 4.27 นิ้ว ส่วนไทย เฉลี่ย 4.54 นิ้ว อยู่ในอันดับที่ 80 

ด้านหนุ่มชาวอังกฤษและหนุ่มอเมริกันขนาดเป็นอย่างไรกันบ้าง ในการสำรวจครั้งนี้ หนุ่มในสหรัฐอเมริกาเอาชนะอังกฤษได้อย่างหวุดหวิดด้วยขนาดเฉลี่ย 5.35 นิ้ว โดยรั้งอันดับที่ 59 ชาวอังกฤษอยู่อันดับที่ 66 โดยมีขนาดเฉลี่ย 5.17 นิ้ว ด้านฝรั่งเศสนั่งอยู่ในอันดับที่ 11 โดยมีขนาดเฉลี่ยอยู่ที่ 6.20 นิ้ว เทียบกับค่าเฉลี่ยของออสซี่ที่น่าประทับใจน้อยกว่า 5.69 นิ้ว ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 43

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงข้อมูลที่ได้จากการผู้ที่รายงานเข้ามาเท่านั้น จึงไม่เหมาะที่จะนำไปอ้างอิงหรือใช้เป็นมาตรฐานอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ปิดท้ายด้วย ข้อคิดจาก Navin Khosla ผู้ทำการศึกษาเรื่องนี้ ขนาดมีความสำคัญจริงหรือ? เขากล่าวว่า “ในที่สุดคำตอบก็คือ อาจจะไม่ แต่ความจริงก็คือ เรามักจะกังวลเกี่ยวกับขนาดมากกว่าคู่นอนของเราเสียอีก” 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88