สาวตั้งเป้าเก็บแต้มผู้ชาย ปีนี้ต้องได้ 365 คน ย้อนสังคมแสบ ทำไมเป็นผู้หญิงผิดเสมอ

สาวตั้งเป้าเก็บแต้มผู้ชาย ปีนี้ต้องได้ 365 คน เผยยอดล่าสุดหลังผ่านไป 2 เดือนเศษ เดินหน้าทำตามสถิติต่อไปไม่หยุดพัก

เดลี่เมล รายงานเรื่องราวของ แอนนี่ ไนท์ สาววัย 26 ปี ซึ่งได้รับฉายาว่าเป็นสาวที่มีเซ็กซ์มากที่สุดออสเตรเลีย โดยสถิติในปี 3565 แอนนี่เก็บแต้มผู้ชายได้มากถึง 300 คน ล่าสุดเธอเปิดเผยว่า ตั้งใจที่จะมีเซ็กซ์กับผู้ชายให้ได้ถึง 365 คน ภายในสิ้นปีนี้ และในปี 2568 จะเพิ่มจำนวนขึ้นไปอีกให้ได้ถึง 600 คน ทำลายสถิติของตัวเอง โดยแอนนี่เผยอีกว่า ขณะนี้เธอเก็บเต้มของปีนี้ได้ 100 คนแล้ว

“การอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ ทำให้ฉันเห็นว่าผู้หญิงถูกตัดสินมากแค่ไหน เพียงเพราะมีความต้องการทางเพศ จริง ๆ แล้วฉันก็ทำตัวเหมือนผู้ชายอีกมากมายบนโลกใบนี้ แต่ฉันกลับถูกตัดสิน มันไร้สาระจริงๆ คนยังมีความเชื่อผิด ๆ มองว่าฉันไม่ฉลาดเพียงเพราะความต้องการทางเพศของฉัน แต่พวกเขาไม่ได้พูดถึงพวกผู้ชายที่กำลังทำในสิ่งเดียวกัน คนพวกนั้นได้รับฉายาน่ารัก ๆ ขณะที่ฉันถูกล้อเลียนและเยาะเย้ยทั้งที่ทำแบบเดียวกัน” แอนนี่ กล่าว
โดยแอนนี่ซึ่งอ้างว่าสามารถทำเงินได้ปีละ 2 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 46 ล้านบาท) จากการสร้างคอนเทนต์บน OnlyFans ซึ่งการทำอาชีพนี้ได้รับการสนับสนุนจากพ่อของเธอ  แม้ว่าเขาจะสับสนในช่วงแรก แต่เขาก็ยินดีเพราะอยากให้เธอมีความสุข ส่วนแม่ของเธอ สนับสนุนเธอมาโดยตลอด แม่เห็นว่าเธอมีความสุขแค่ไหน และกำลังเฝ้าดูความฝันของลูกสาวเป็นจริง และนั่นคือสิ่งที่แม่ควรทำเพื่อให้ลูกมีความสุข 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88