สึโบมิ นักแสดงเอวีหน้าเด็ก อำลาวงการแล้ว

สึโบมิ นักแสดงเอวีหน้าเด็ก ที่โลดแล่นวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่มายาวนานถึง 16 ปี ประกาศยุติบทบาท 

 

Image

Image

 

อำลาวงการแล้ว สำหรับ สึโบมิ (Tsubomi) นักแสดงเอวีหน้าเด็ก ที่โลดแล่นในวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่มายาวนานถึง 16 ปี โดยหลังจากประกาศยุติบทบาททางการเป็นนักแสดงเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ยังคงต้องสะสางงานที่รับไว้ ล่าสุดเจ้าตัวทิ้งผลงานสุดท้าย อำลาวงการไปด้วยความสุข ปิดฉากงานในวงการเอวีอย่างเป็นทางการ

 

 

ย้อนกลับไป ต้นเดือนพฤษภาคม นักแสดงสาวได้เขียนข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุข้อความแปลเป็นภาษาไทยได้คร่าวๆ ว่า เธอจะยุติบทบาทในวงการในเดือนเมษายน พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแฟนๆ และผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่คอยสนับสนุนเธอมายาวนานถึง 16 ปี ก่อนที่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผลงานการแสดงที่คั่งค้างของสึโบมิ ถูกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย

 

Image

Image

 

สำหรับ สึโบมิ ปัจจุบันอายุ 34  ปี ด้วยความที่เธอน่ารักและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ทำให้เธอเริ่มมีผลงานตั้งแต่อายุ 18 ปี ภายใต้สังกัด Excelia Promotion ผลิตผลงานต่างๆ ออกมามากมาย นอกจากนี้เธอยังร่วมทำงานกับ MOODYZ และ Wanz Factory จนกลายเป็นดาราที่ดังเป็นที่รู้จักของใครหลายคน

 

 

และถึงแม้อำลาวงการเอวีไปแล้ว แต่หนุ่มๆ สามารถติดตามให้กำลังใจนักแสดงคนนี้ได้ทาง Youtube, Onlyfans และช่องทางโซเชียลอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

 

ขอบคุณ sanook/tsubomi1225

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168