หอยนางรม อาหารเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย

เรามักจะได้ยินสรรพคุณของหอยนางรม ว่าเป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอยู่บ่อยครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่า หอยนางรม ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่างอีกด้วย หอยนางรมจัดว่าเป็นอาหารทะเลที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายหลายชนิด หลายคนจึงนิยมรับประทานหอยนางรมเพื่อบำรุงสุขภาพร่างกาย รวมทั้งสุขภาพทางเพศด้วย เรามาดูกันว่า หอยนางรมมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไรบ้าง 

ประโยชน์ของหอยนางรม ตัวช่วยบำรุงสุขภาพที่ผู้ชายห้ามพลาด

หอยนางรม เป็นอาหารทะเลจานโปรดของใครหลายๆ คน เพราะมีรสชาติอร่อย หาทานง่าย และที่สำคัญยังอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายมากมายหลายชนิด นอกจากนี้หอยนางรมยังมีระดับคอเลสเตอรอลต่ำกว่าอาหารทะเลประเภทอื่นๆ อีกด้วย และนี่คือคุณประโยชน์หอยนางรมที่มีต่อสุขภาพของเรา

1.หอยนางรมช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย

หอยนางรมขึ้นชื่อในเรื่องเป็นยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศตามธรรมชาติ เพราะในหอยนางรมอุดมไปด้วยแร่สังกะสี ที่มีความสำคัญในการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด หากเพศชายขาดแร่สังกะสีอาจทำให้ฮอร์โมนเพศชาย เทสโทสเทอโรนลดต่ำลง การรับประทานหอยนางรมจะช่วยเพิ่มแร่สังกะสี และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายได้ดี

2.หอยนางรมช่วยบำรุงสายตา

ใครที่อยากบำรุงสายตาจะต้องไม่พลาดรับประทานหอยนางรม เพราะในหอยนางรมนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสี ที่ช่วยนำวิตามินเอออกจากตับ เพื่อไปสร้างเม็ดสีเมลานินที่จอประสาทตา การรับประทานหอยนางรมเป็นประจำยังช่วยชะลอการเกิดโรคจอประสาทเสื่อมได้อีกด้วย

3.หอยนางรมช่วยลดระดับความดันโลหิต

การรับประทานหอยนางรมเป็นประจำจะช่วยลดระดับความดันโลหิตสูงได้ แต่ทั้งนี้ก็ควรรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม การทานหอยนางรมในปริมาณ 6-7 ตัวจะทำให้ได้วิตามิน และแร่ธาตุที่เหมาะสมเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการต่อวัน

4.หอยนางรมช่วยรักษาและป้องกันโรคกระดูกพรุน

มีงานวิจัยหลายแห่งที่ได้ค้นคว้าเกี่ยวกับหอยนางรม และพบว่า การรับประทานหอยนางรมจะช่วยรักษา และป้องกันโรคกระดูกพรุนได้ เนื่องจากว่า หอยนางรมนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี วิตามินดี และแคลเซียม ที่ส่วนสำคัญในการเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรง

5.หอยนางรมช่วยรักษาโรคไวรัสตับอักเสบ บี

โรคไวรัสตับอักเสบ บี (Hepatitis B) คือ โรคตับที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบ บี ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะอันตรายต่อตับ เสี่ยงต่อการเสียชีวิตได้เช่น ตับแข็ง มะเร็งตับ ตับวาย เป็นต้น หอยนางรมมีโภชนาการที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิด และสารเหล่านี้จะช่วยบำรุง และซ่อมแซมความเสียหายของตับได้ดี

 และนี่คือ ประโยชน์ดีๆ ของหอยนางรมที่เราได้รวบรวมนำมาฝากในวันนี้ รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมหาหอยนางรมมารับประทานด่วนเลย โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่อยากเสริมสมรรถภาพทางเพศ ทั้งนี้ควรรับประทานอย่างเหมาะสม รับประทานที่สด สะอาด เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อแบคทีเรียนั่นเอง 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88