อามมี่ แม็กซิม

แซ่บไกลถึงต่างแดนอีกคนแล้ว สำหรับ อามมี่ แม็กซิม นางแบบสาวสายแซ่บ กับเซ็ตภาพล่าสุด ที่ทำหนุ่มๆ หลายคนร้องอุ๊ย ให้กับความเซ็กซี่เกินต้าน งานนี้ชาวเน็ตจีนเข้ามาแชร์เช็ตภาพนี้และคอมเมนต์มากมาย

ต้องบอกว่าเรื่องของความเซ็กซี่ อามมี่-ประภัสรา คงพนัส หรือ อามมี่ แม็กซิม ไม่เคยเป็นสองรองใคร หลายคนรู้กันว่าเธอเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ขนาดไหน ยิ่งล่าสุดเผยความเซ็กซี่อีกครั้ง พร้อมโพสต์ข้อความว่า You are the world. I am the moon. It can’t be together พร้อมติด #คืนนี้พระจันทร์เต็มดวง งานนี้ความสวยแซ่บเข้าตาชาวเน็ตจีน ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์และแชร์โพสต์นี้เป็นจำนวนมาก ก่อนที่อามมี่จะเข้ามาคอมเมนต์อีกครั้งว่า “ล่าสุดกองทัพทัวจีนมาลงรูปนี้กันเพียบเลย มาจากไหนกันหนอ สงสัยไม่เคยเห็นดวงจันทร์ 2 ดวง” งานนี้ต้องบอกว่าความเซ็กซี่ไม่แผ่วเลยจริงๆ 

สำหรับ อามมี่ แม็กซิม เป็นเจ้าของสัดส่วน 38-24-35 ที่ผ่านมาเธอสร้างผลงานเซ็กซี่ออกมามากมาย อาทิ ถ่ายแบบนิตยสารแม็กซิม และหัวต่างๆ มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน นอกจากนี้ในอดีตเธอยังคว้ารางวัล Miss Popular Vote และ Top 10 MaximThailand จากเวที Miss Maxim Thailand 2014

ด้านความเจ้าชู้และเสน่ห์ เจ้าตัวเคยบอกว่า ตัวเองอยู่ในระดับปานกลาง “เพราะเวลาคบใครเป็นตัวเป็นตนก็จะไม่เจ้าชู้ เพราะเราถือว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน” 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88