“ฮินะ” กราเวียร์ไอดอลเจ้าของหุ่นระดับลูกรักพระเจ้า

พาไปรู้จักกับ ฮินะ คิคุจิ กราเวียร์ไอดอลวัย 18 ปีชาวญี่ปุ่น (เกิด 18 ตุลาคม 2004 ที่จังหวัดอิบารากิ) ที่ถือว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์มาแรงแห่งยุคของแดนปลาดิบในยุคปัจจุบัน

“ฮินะจัง” มีดีกรีอดีต Miss Teen Japan 2019 จากนั้นเธอก็เดินสายประกวดใช้ความน่ารักสดใสชนะอีกหลายเวที ก่อนจะก้าวสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในปัจจุบัน

แต่ผลงานสร้างชื่อให้ ฮินะจัง ที่สุดคือการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำและบิกินี่ หรือที่รู้จักกันดีว่า กราเวียร์ โดยเธออวดทรวดทรงองค์เอวสุดอลังการชนิดของแท้แม่ให้มาจนยอดขายถล่มทลาย และเพิ่งปล่อยโฟโต้บุ๊กเล่มที่ 2 เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา 

นอกจากความสดใสเซ็กซี่ในฐานะนางแบบแล้ว ฮินะจัง ยังมีซีรีส์ทางโทรทัศน์อีก 2 เรื่องทางช่อง TV Asahi เมื่อปี 2020 และ 2022 ที่ได้รับคำชมไม่น้อยถึงความสามารถทางการแสดงด้วย

ในส่วนของกิจกรรมนอกสนาม สาวสวยวัยทีนชื่นชอบการว่ายน้ำอย่างมาก ส่วนกีฬาเบสบอลก็ติดตามบ้างเพราะมีโอกาสได้สวมชุดทั้ง 2 ชนิดกีฬาถ่ายแบบมาแล้ว

ล่าสุดน้องเพิ่งขึ้นปกนิตยสาร Yan ฉบับที่ 19 ด้วยทูพีซสีชมพูม่วง และแน่นอนว่าขายหมดเกลี้ยงแผงเช่นเคย ส่วนหนุ่มๆ ที่อยากติดตามผลงาน รวมถึงภาพสวยๆ ของวันเดอร์คิดแห่งความเซ็กซี่คนนี้ ก็ตามไปฟอลโลว์อินสตาแกรม hina_k_1019 กันได้เลย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88