เซ็กส์ทอย มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

เซ็กส์ทอยเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มความฟินในการมีเซ็กส์ แต่ประโยชน์ของเซ็กส์ทอยไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะยังมีประโยชน์อื่นๆ ที่คุณอาจคิดไม่ถึง

 

ดิลโด้, เครื่องสั่น, ถุงยางอนามัย, Comdoms, เพศ

 

เซ็กส์ทอยสามารถช่วยให้ประสบการณ์การมีเซ็กส์สนุก น่าพึงพอใจ และเร่าร้อนขึ้นอย่างมาก ไวเบรเตอร์นั้นจะทำหน้าที่ในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี แม้แต่กับผู้ที่ไม่ค่อยเชี่ยวชาญในการเล้าโลม ก็สามารถใช้ไวเบรเตอร์มาเป็นผู้ช่วย เพื่อเสริมสร้างความสุขในการมีเซ็กส์ของคุณได้

 

การช่วยตัวเองนั้นเป็นวิธีการผ่อนคลายความเครียดของร่างกาย และเซ็กส์ทอยก็เป็นผู้ช่วยชั้นดีสำหรับขั้นตอนนั้น การสั่นของไวเบรเตอร์จะช่วยกระตุ้นอารมณ์และทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การมีเซ็กส์ของคุณก็จะดีขึ้นเพราะไวเบรเตอร์อีกด้วย และเมื่อคุณได้รับความสุขจากการมีเซ็กส์ และได้ผ่อนคลายความเครียดของร่างกาย ก็จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

 

ช่วยฟื้นฟูช่องคลอดได้ หนึ่งในอาการของวัยหมดประจำเดือน ก็คือปัญหาช่องคลอดแห้งและฝ่อ เนื่องจากการลดลงของฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) อาการนี้อาจทำให้เกิดความเจ็บปวดขณะมีเซ็กส์ได้ เพราะมีสารหล่อลื่นไม่เพียงพอ เซ็กส์ทอยนั้นสามารถใช้เพื่อช่วยรักษาความยืดหยุ่นของช่องคลอด ป้องกันไม่ให้ช่องคลอดคับแน่นจนเกินไป และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดให้มาหล่อเลี้ยงบริเวณช่องคลอดได้อีกด้วย

 

ใช้บ่อยก็ไม่เป็นปัญหา หลายคนมีความเชื่อว่า การใช้เซ็กส์ทอยอย่างไวเบรเตอร์บ่อยๆ อาจส่งผลเสียต่อการมีเซ็กส์ได้ โดยทำให้คุณมีอารมณ์ทางเพศยากขึ้น ถูกกระตุ้นได้ยากขึ้น หรือติดไวเบรเตอร์จนต้องใช้ไวเบรเตอร์เท่านั้นจึงจะเกิดอารมณ์ นี่เป็นความเชื่อที่ผิด การใช้ไวเบรเตอร์บ่อยๆ นั้นไม่ได้ทำให้คุณถูกกระตุ้นอารมณ์ได้ยากขึ้นแต่อย่างใด งานวิจัยได้พบแล้วว่า การใช้ไวเบรเตอร์บ่อยๆ ไม่ได้ทำให้เกิดอาการชาที่ปุ่มกระสัน หรือทำให้ปุ่มกระสันรับรู้ความรู้สึกได้น้อยลง ดังนั้น การใช้ไวเบรเตอร์บ่อยๆ จึงไม่ได้ส่งผลเสียต่อการมีเซ็กส์แต่อย่างใด

 

เซ็กส์ทอย, นวดจีสปอต, ผู้หญิง, เรื่องเพศ, ความพึงพอใจ

 

 

ขอบคุณ hellokhunmor.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168