เซ็กส์ที่ผู้ชายเข้าใจผิดคิดว่าผู้หญิงชอบ

การมีเซ็กส์เป็นกิจกรรมของคู่รัก ที่เป็นเรื่องธรรมดาที่สุด และการกระตุ้นให้อีกฝ่ายเกิดความต้องการ หรือเล้าโลมให้เกิดความร้อนแรง ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ก็มีบางสิ่งที่ผู้ชายเข้าใจผิดคิดว่าผู้หญิงชอบ มีอะไรบ้าง ตามมาอ่านกันเลย

 

1. ปิดหัวนมเธอ หมุนบิดหรือปั่นหัวนมของเธอ ไม่รู้เหมือนกันว่าพฤติกรรมนี้มันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อไหร่ และเริ่มต้นมาได้อย่างไร แต่มันก็เป็นเหมือนวัฒนธรรมไปแล้ว ที่ผู้ชายจะต้องคลึงเคล้าเต้านมของหญิงสาว และเอานิ้วมาหมุนปั่นหรือบิดหัวนมของเธอ เพื่อช่วยเพิ่มความเสียวซ่านให้กับเธอไปอีกทางหนึ่ง แต่จริงๆ แล้ว การบิดหมุนหัวนมไม่ได้ทำให้เกิดความเสียวซ่านใดๆ เลย มิหนำซ้ำอาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดที่หัวนมของเธออีกต่างหาก ทางที่ดีเราแนะนำว่า เลิกหมุนบิดหัวนมของเธอ และหันมาดูด เลีย หรือขบเบาๆ ดีกว่า รับรองเธอจะต้องเสียวซ่านและมีอารมณ์มากกว่าเดิมแน่ๆ

 

2. บังคับให้เธอทำออรัลเซ็กส์ เพราะเธอน่าจะมีอารมณ์มากเหมือนกัน เราคิดว่าหลายคนอาจจะเคยเห็นในหนัง AV ที่ว่า ระหว่างการทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชาย ผู้หญิงก็จะยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ซึ่งนั่นเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะผู้หญิงบางคนที่ทำออรัลให้คุณ อาจจะเป็นเพราะเธออยากให้คุณรู้ว่า เธอรักคุณมากจนยอมทำให้คุณมีความสุขก็ได้ หรือจริงๆ แล้วเธออาจจะแค่ชอบที่จะทำออรัลเซ็กส์เพียงอย่างเดียวก็ได้

 

3. สอดใส่เพียงอย่างเดียว ไม่ต้องเล้าโลมใดๆ ข้อนี้เป็นความเชื่อที่ผิดมหันต์ และดูท่าจะเป็นความเชื่อของผู้ชายหลายคนด้วย เราเคยบอกคุณมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วว่า ระยะเวลาในการถึงฝั่งฝันของผู้ชายและผู้หญิงนั้่นแตกต่างกัน ผู้หญิงนั้นกว่าจะถึงฝั่งฝันต้องใช้เวลานานกว่าของผู้ชายมาก อีกทั้งยังต้องได้รับการกระตุ้นและเล้าโลมที่ดีด้วย ดังนั้นในระหว่างที่มีเซ็กส์นั้น คุณควรจะต้องเลือกท่วงท่าที่สามารถกระตุ้นความต้องการและเร้าอารมณ์ของเธอด้วย เพื่อทำให้เธอถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆ กันกับคุณ

 

4.  เซ็กส์ทางประตูหลัง ในหนัง AV หลายเรื่อง มักจะทำให้คุณมีความเชื่อผิดๆ ว่า คุณจะสามารถกระตุ้นจุด G-Spot หรือจุดเสียวของผู้หญิงได้จากการเข้าทางประตูหลัง แต่มาพูดกันตามตรง คุณเองยังไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับประตูหลังของคุณเลย แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าผู้หญิงจะชอบให้เล่นประตูหลังน่ะ ดังนั้นเราขอแนะนำว่า รสนิยมทางเพศของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน หากคุณต้องการเข้าทางประตูหลังจริงๆ คุณควรจะต้องทำการพูดคุยและทำความเข้าใจ พร้อมทั้งเตรียมพร้อมการเล้าโลม เพื่อให้เซ็กส์ทางประตูหลังเป็นเซ็กส์ที่เกิดจากความต้องการและการยินยอมของทั้งคุณและคนรักด้วย

 

5. ผู้หญิงทุกคนชอบของใหญ่ เป็นความคิดที่ผิดถนัดเลย เพราะไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนหรอกนะที่จะชอบการมีเซ็กส์กับผู้ชายที่มีขนาดอวัยวะเพศใหญ่หรือยาวมากเกินไป เพราะขนาดและความยาวของอวัยวะเพศชายที่มากเกินไป อาจจะทำให้ผู้หญิงเกิดความรู้สึกเจ็บหรือทรมานในระหว่างการมีเซ็กส์มากกว่าจะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกับคุณ ดังนั้นชายหนุ่มคนไหนที่คิดจะเพิ่มขนาดให้ใหญ่บิ๊กเบิ้มเพื่อต้องการทำให้สาวๆ รู้สึกดีบนเตียง เราขอให้คุณหยุดความคิดนั้นเสียเถอะ เอาเวลาไปพัฒนาท่วงท่าและลีลาดีกว่า

 

ขอบคุณ Playboy