เซ็กส์สุดยอด ควรใช้เวลานานแค่ไหน

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าคนอื่นๆ ใช้เวลาในการร่วมรักนานแค่ไหน และนานแค่ไหนจึงจะเรียกว่าสุดยอด นั้นเรามาดูค่าเฉลี่ยของคนไทยและทั่วโลกกันดีกว่า ว่ามีค่าเฉลี่ยเท่าไหร่

สำหรับอัตราเฉลี่ยของคู่รักชาวไทย จะใช้เวลากันอยู่ที่ระหว่าง 7 – 13 นาที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นระยะเวลาการถึงจุดสุดยอดของผู้ชายและผู้หญิง มันไม่เท่ากัน โดยผู้ชายจะใช้เวลาสั้นกว่าผู้หญิง โดยใช้เวลาประมาณอยู่ที่  5-7 นาที ส่วนผู้หญิงจะต้องการเวลาถึง 12-15 นาทีหรือมากกว่านั้น ด้วยเหตุนี้เองหนุ่มๆ จึงต้องพยายามอุ่นเครื่องให้กับสาวๆ สักแป๊บก่อนจึงค่อยสอดใส่

 
ส่วนค่าเฉลี่ยของทั่วโลก ของหนุ่มๆ คือ แค่ 5-7 นาทีเท่านั้นเอง โดยนับเฉพาะช่วงสอดใส่เท่านั้น หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า IELT ( Intravaginal Ejaculation Latency Time) และมีหนุ่มๆ หลายคนที่ไปไวกว่านั้น ที่เราเรียกอาการนี้ว่า อาการหลั่งเร็ว (premature ejaculation) นั่นเอง

ดูแล้วหนุ่มไทยได้เปรียบมากกว่าเพราะค่าเฉลี่ยสูงกว่าหนุ่มๆ ประเทศอื่น หากเปรียบเรื่องเวลาสาวๆ น่าจะชื่นชอบหนุ่มไทยมากกว่า

แต่ถ้าคุณเป็นคนหลังเร็ว ก็ควรเริ่มจากการเล้าโลม หรือทำให้สาวๆ พร้อมมากจริงๆ ก่อนเริ่มปฏิบัติการขั้นสุดท้าย จะได้ไปถึงฝั่งพร้อมกัน