เทคนิค อึด ถึก ทน

อึด ถึก ทน เราคิดว่าหนุ่มๆ ทุกคนคงต้องการ เพราะจะได้เพิ่มเวลาแห่งความเร้าร้อน ให้อยู่ไปนานๆ ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแสนหวานกับคนที่คุณรัก ด้วยเซ็กส์ที่สุดยอดแบบทนทาน นานเท่าที่ใจต้องการ

แต่จะทำอย่างไร ให้ อึด ถึง ทน แบบที่ตัวเองและคู่ของคุณต้องการ ตามเรามาดูเทคนิคกันได้เลย

1.ต้องเล้าโลม บางคนอาจจะเคยตัวและพุ่งใส่เธอเต็มที่เลย จำไว้เลยว่าเธอไม่ใช่สาวขายบริการ ควรลองใช้เวลาในการโอบกอดลูบไล้สัมผัสส่วนต่าง ๆ ของเธอด้วย ข้อนี้สำคัญมากเพราะว่า

2.การเล้าโลมกันเริ่มต้นตั้งแต่นอกห้องนอน มันอาจเป็นอะไรก็ได้ที่เป็นการสานสัมพันธ์กัน และอย่าลืมว่าช่วงเวลาหลังฉากรักก็สำคัญพอกัน แทนการกระโดดลุกขึ้นหลังเมคเลิฟ ลองกอดก่ายและเคล้าเคลียกันต่อไปอีกสักนิด จะเพิ่มความสัมพันธ์ของคนรักให้เพิ่มขึ้น


3.ให้เธอได้คุมเกม ให้เธออยู่ด้านบนช่วยลดความเสียวของคุณได้ และทำอะไรที่แตกต่างออกไปบ้าง มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้และการทดลอง และยังสามารถให้เธอควบคุมว่าจะเสร็จตอนไหนได้ด้วย


4.หายใจช้า ๆ ลึก ๆ ให้ท้องป่อง จะช่วยผ่อนคลายทำให้เมคเลิฟได้นานขึ้น หากคุณใกล้จะถึงฝั่งฝันทางอารมณ์แล้ว ให้ลองหายใจเข้า – ออกลึก ๆ ช้า ๆ แล้วลดสปีดการออกลีลาท่าทางไปตามจังหวะการหายใจของคุณด้วย วิธีนี้สามารถแก้หลั่งเร็ว ช่วยต่อเวลาออกไปได้อยู่นานพอสมควรเลยทีเดียว


5.เปลี่ยนท่าบ้าง เป็นวิธีที่จะเบี่ยงเบนความสนใจของคุณได้ เช่น ใช้ท่ามิชชันนารีสัก 2-3 นาที แล้วค่อยเปลี่ยนเป็น ท่าด็อกกี้ และจบด้วยท่าโปรดของคุณก็ได้ แต่อย่าเปลี่ยนหลายท่าเกินไป จะทำให้สาว ๆ ไม่เสร็จ


6.เปลี่ยนจากขึ้น – ลง เป็นกระแทกแทน ซึ่งจะช่วยลดความเสียวลง ควรทำสัก 1-2 นาที เพื่อให้จิตใจสงบลง ในเวลานั้นคุณต้องผ่อนคลายเสียก่อนที่จะเกิดอารมณ์ได้ ฉะนั้น ควรหาวิธีลดความเครียดด้วย เพื่อที่จะได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างสบายอารมณ์


7.คิดเรื่องหดหู่เข้าไว้ ให้ลองคิดถึงเรื่องงาน เรื่องเรียน เพื่อดึงความสนใจออกไปชั่วคราว จะช่วยลดดีกรีไฟรักให้เบาลงได้  ลองต่อเวลาออกไปด้วยการคิดเรื่องอื่น ๆ บ้างก็ได้ ให้สมองได้งดการปล่อยภาพสาวหุ่นสะบึ้มออกจากความคิดชั่วครู่ วิธีนี้ก็ได้ผลเหมือนกัน

ได้เทคนิคแล้ว อย่าลืมนำไปใช้กันนะทุกคน

 

ขอบคุณ Playboy