เธอคือที่สุด Ms Puiyi ดาว OnlyFans

Ms Puiyi (มิสปุยยี่) หรือชื่อจริง Siew Pui Yi (เสี่ยว ปุย ยี) นางแบบดาวดัง OnlyFans สาวสวยที่มีข่าวคราวตลอดในช่วงปีนี้ ล่าสุดต้องบอกว่าความสวยแซ่บไม่ธรรมดาพาให้เจ้าตัวมียอดติดตามบนอินสตาแกรมทะลุ 20 ล้านรายแล้ว

Siew Pui Yi เป็นนางแบบคนดังที่ต้องบอกว่าเป็นกระแสมาเรื่อยๆ โดยเจ้าตัวโด่งดังในประเทศมาเลเซีย จากนั้นความสวยแซ่บก็ส่งให้เริ่มเป็นที่พูดถึงในเอเชีย โดยข่าวการเปิดรับสมัครแฟนใหม่ของเธอ กลายเป็นเรื่องโด่งดังมากๆ มีหนุ่มๆ แห่ส่งสมัคร มากมาย บางคนถึงขั้นเผยขนาดน้องชายให้ได้รู้ จากนั้นหนุ่มไทยก็ได้เฮ เมื่อก็มีข่าวว่าเจ้าตัวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต ประเทศไทย ก่อนที่จะบินมาทำงานและปล่อยภาพเดินเล่นที่กรุงเทพและถ่ายภาพคู่สายไฟระโยงระยาง 

สำหรับ Ms Puiyi เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 1998 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นนางแบบสายแซ่บ และยูทูปเบอร์ชาวมาเลเซีย นอกจากนี้เธอยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในเรื่องของความงาม เครื่องสำอาง และบิ้วตี้ไอเท็มต่างๆ ไม่แปลกที่เธอเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองด้วย

ด้านภาพเซ็กซี่ที่เธอลงผ่านช่องทางต่างๆ แต่เธอยังไม่โดนแบน เจ้าตัวก็พูดถึงเรื่องนี้ โดยสรุปว่า เธอทำการบ้านและศึกษาในเรื่องของกฎระเบียบของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมาโดยตลอด รู้ว่าลงรูปประมาณไหนจึงจะหลีกเลี่ยงการถูกแบนได้ นั่นเอง

แต่ในเนื้องานที่หลากหลายต้องบอกว่างานแนว 18+ เป็นเหมือนจุดเด่นที่สุดที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนติดตาม ยิ่งบวกกับสัดส่วนเซ็กซี่เกินมาตรฐานไม่แปลกที่ตอนนี้อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมียอดติดตามสูงถึง 20 ล้านคน ยังไม่รวมช่องทางโซเชียลอื่นๆ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากเช่นกัน

หนุ่มๆ คนไหนอยากรู้จักตัวตนของ Siew Pui Yi ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Ms Puiyi ได้ที่อินสตาแกรม @ms_puiyi และ Facebook : MS PUIYI ที่ปัจจุบันมีแฟนๆ ติดตามแล้วมากมาย 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88