เบื่อการมีเซ็กซ์แบบเดิม ๆ มาเพิ่มด้วยความเย็นกันดีกว่า

สำหรับคู่รักที่เบื่อการมีเซ็กซ์ในสถานที่เดิมๆ หรือแบบเดิมๆ ลองมาเปลี่ยนสถานที่กันดูดีกว่า รับรองว่าเซ็กซ์แซบกว่าเดิมแน่นอน

 

 

1.อ่างอาบน้ำ

อ่างอาบน้ำที่บ้านหรืออ่างจากุชชี่ ต่างก็เป็นหนึ่งในที่ร่วมรักยอดฮิตของใครหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะสะดวกแล้ว ยังเพิ่มความเย็นและความอุ่นได้ด้วยการเลือกอุณหภูมิน้ำได้ตามใจ ถ้าใครมีอ่างอยู่บ้านแล้วก็เพียงแค่ขัดให้สะอาด เพื่อป้องกันความลื่นและเชื้อโรค ก็สามารถปฏิบัติการเริงรักด้วยท่วงท่าต่าง ๆ ได้ทันที แต่ถ้าต้องการเร้าใจให้มากขึ้น ลองเปลี่ยนไปใช้อ่างจากุชชี่ที่ตั้งในบรรยากาศดี ๆ บนคอนโดสูงหรือโรงแรมหรู ที่จะมีเซ็กซ์ไปพร้อมกับการชมวิวเมืองมุมสูงได้อย่างมีความสุขเลยทีเดียว

2.สระว่ายน้ำ

การมีเซ็กซ์ในสระว่ายน้ำ ควรเลือกเป็นสระว่ายน้ำที่บ้านคุณเองหรือสระเล็กในโรงแรมที่เตรียมไว้ให้คู่รักโดยเฉพาะ เพื่อให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว มีความโรแมนติก และคุณทั้งคู่สามารถจัดทวงท่าได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวสายตาใคร แถมได้ความสนุกทั้งก่อนและหลังการมีเซ็กซ์ เมื่อได้เล่นน้ำเย็น ๆ ไปด้วย

 

3.ห้องอาบน้ำ

ถ้าไม่อยากเปลืองงบแต่เร้าใจได้ดี เปลี่ยนมาเป็นห้องอาบน้ำของคุณเองที่มีฝักบัวขนาดใหญ่ ให้เปิดน้ำแรงสุดแล้วเร้าโลมพร้อมจัดท่าทางเร้าใจต่อได้เลย ช่วงที่น้ำไหลผ่านตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จะช่วยทำให้คุณรู้สึกมีความสุขกับการมีเซ็กซ์มากขึ้น เพราะความสดชื่นจะช่วยทำให้ตื่นตัวได้ดี การมีเซ็กซ์กับน้ำจึงทำให้รู้สึกมีความสุขมากกว่าเดิม

4.การใช้น้ำเย็นกระตุ้น

ถ้าคุณมีเวลาน้อยและสถานที่ไม่อำนวย ให้ลองใช้วิธีการแช่น้ำเย็นหรือการใช้น้ำแข็งเป็นตัวกระตุ้นความซาบซ่านแทน เพียงแค่นำน้ำเย็นหรือก้อนน้ำแข็งขนาดเล็กมาลูบไล้ไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายคนรัก รวมไปถึงการนำน้ำเย็นมาแช่เท้าก่อนมีเซ็กซ์จะช่วยทำให้คุณจัดการภารกิจบนเตียงได้เร้าใจมากขึ้น

 

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168