เปิดวาร์ปหมอเซ็กซี่

มเวซาน แพทย์หญิงเมียนมา จากอดีตแพทย์หญิงที่ปัจจุบันกลายเป็นนางแบบเซ็กซี่เต็มตัว

เมื่อปี 2019 เธอถูกถอนใบประกอบโรคศิลป์ เนื่องจากเธอโพสต์ภาพแนวเซ็กซี่และชุดชั้นในลงเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นประจำ ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันเป็นอย่างมาก บางคนคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนอีกหลายเสียงก็บอกว่าไม่เหมาะในแง่ของจรรยาบรรณ

เป็นเวลาเกิน 1 ปี แล้วที่เธอยื่นอุทธรณ์กรณีถูกเพิกถอนใบประกอบโรคศิลป์ โดยเจ้าตัวมองว่าการตัดสินของแพทย์สภาไม่เป็นธรรม เธอมีความหวังว่าจะได้กลับไปรักษาคนไข้อีกครั้ง แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนความเป็นไปได้จะน้อยลงทุกที ตัวเธอเองก็ถอดใจกับการจะกลับไปสู่บทบาทเดิม

มเวซาน ใช้ชีวิตเหมือนนักศึกษาแพทย์ทั่วไป คือเธอเรียนจบและเริ่มอาชีพแพทย์เต็มตัวทันที เธอรักษาคนไข้ และช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาลรัฐบาลก่อนที่จะย้ายมารักษาคนไข้ในโรงพยาบาลเอกชน และด้วยความที่เธอเป็นคุณหมอสายแซบในโลกโซเชียลของเธอจึงเต็มไปด้วยภาพแนววาบหวิว ทำให้ตัวเธอเองมีโอกาสถ่ายแบบเซ็กซี่หลายหน จนท้ายที่สุดเรื่องดังกล่าวก็กลายมาฉนวนของการถูกถอนใบประกอบโรคศิลป์ในเวลาต่อมา เนื่องแพทย์สภามองว่าพฤติกรรมดังกล่าวขัดต่อศีลธรรมและจารีตประเพณี

หลังจากผ่านมรสุมชีวิตและอยู่ในจุดที่ต้องยอมรับความจริง ช่วงหลังเธอจึงเดินหน้าเต็มที่กับบทบาท ขายเซ็กซี่” มีรายงานข่าวจาก coconuts.co ว่าเมื่อวันที่ 21 กันยายน เธอก็ได้เปิดบัญชีเฉพาะกลุ่ม เพื่อขายภาพวาบหวิวในโลกออนไลน์ โดยเธอทำรายได้ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.5 ล้านบาทภายในหนึ่งเดือน

หนุ่มๆ คนไหนอยากชมความเซ็กซี่ของเธอก็สามารถเข้าไปได้ที่  IG: nangmwesan

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

IG: nangmwesan

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168