เปิดวาร์ป น้องตุ๊กตา แม่ค้าเขียงหมูสุดเซ็กซี่

น้องตุ๊กตา หรือ น.ส.พันธ์ทิพย์ สระสม แม่ค้าเขียงหมูสุดแซบ ที่มีคนติดตามในติ๊กต๊อกมากถึง 2 แสนคน เพราะความสวยแซบ และเต้นเก่งทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว เธอบอกว่า ที่อัดคลิปเต้นลงติ๊กต่อก เพราะเป็นคนชอบเล่นโซเชียล อย่างน้อยต้องมีวันละ 1 คลิป จนมีคนมาติดตามจำนวนมาก บางครั้งก็มีแฟนคลับตามมา อุดหนุนที่ร้านอีกด้วย

 

Image

Image

 

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา บน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย สำหรับ “น้องตุ๊กตา” ดาวติ๊กต๊อก ประจำ ตลาดสดหนองบัว จังหวัด กาญจนบุรี ที่มีหน้าตาเชิญชวน ลูกค้า ให้แวะเวียนเข้ามาหาอย่างไม่ขาดสาย เป็นที่รู้จักกันใน TikTok ผู้ใช้ชื่อ ” tukka_tata ” จนกลายเป็น ไวรัล ชั่วข้ามคืน ที่จัดมาทั้งความฮาแถมยังสวยขนาดนี้ ทำเอางานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อาจต้องเข้าไปเลือกซื้อหมูกันเองเลยก็เป็นได้

@tukka_tata

 

♬ Gomy Gomy Gomy – iconicfatma

 

@tukka_tata #ตุ๊กตาเป็นแม่ค้าขายหมู #ร้านหมูตุ๊กตา🐷 #กาญจนบุรี #ตลาดสดหนองบัวจังหวัดกาญจนบุรี ♬ nhạc nền – CiiN

 

นางสาว พันธ์ทิพย์ สระสม หรือ “น้องตุ๊กตา” อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 13 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เจ้าของร้านหมูตุ๊กตา นอกจากนี้ ระหว่างสัมภาษณ์ ตุ๊กตายังได้เต้นท่าสับหมู โชว์ลีลาให้กับทีมข่าวได้ดูอีกด้วย 

 

@tukka_tata 🧽💛#ตุ๊กตาเป็นแม่ค้าขายหมู ♬ เฮอร์ไมโอน้อง dance ver. – thechanisara
 

 

ทั้งนี้  “น้องตุ๊กตา” เปิดเผยว่า เดิมทางครอบครัวก็ ขายหมู มาตลอด ตนจึงเปิดเขียงขายบ้างเป็นเจ้าของร้านเอง เริ่มจากที่ตลาดสดหนองบัว มา ตลาดสด หนองบัวใหม่ และเปิดสาขาที่สามที่ตลาดสดแก่งเสี้ยน ด้วยความที่ชอบสนุกและชอบเล่น TikTok จึงอัดคลิปลง TikTok มาตลอด ตอนไหนไม่มีลูกค้าก็จะมาถ่ายคลิป ติ๊กต๊อก อย่างน้อยต้องวันละหนึ่งคลิป ทำไปเพราะชอบและก็รู้สึกสนุก อีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจและยอดขาย ซึ่งก็มีอยู่บ้างเป็นบางครั้งที่แฟนคลับจากใน ติ๊กต๊อก จะมาหาที่ร้าน

 

น้องตุ๊กตา”  เปิดเผยว่า ที่ทำเพราะว่าชอบเต้น ก็สนุกด้วยชอบเล่นติ๊กต๊อก การเต้นจะเต้นเฉพาะช่วงที่ไม่มี ลูกค้า เหมือนกับเป็นการแก้เหงาไปในตัวด้วย พอมีแฟนคลับอยู่บ้าง ก็มีแฟนคลับที่มาหาถึงร้านก็เรียกตามชื่อที่ตั้งตาม ติ๊กต๊อก ไว้  ยิ่งในช่วงวิกฤตก็เจอจากที่ขายได้เป็นทั้งตัวก็เหลือครึ่งตัว ก็มีผลกระทบบ้างแต่ก็พอขายได้อยู่ได้ 

 

@tukka_tata #ร้านหมูตุ๊กตา🐷 ♬ เสียงต้นฉบับ – ม่อนชอบกินลูกวาด🎆🎇✨ – หาคนเข้าเเก็งFF
 

ก็ฝากถึงใครมาเที่ยวเมืองกาญจน์ เที่ยวที่แพพักที่เขื่อนหรือว่ากางเต้นท์ก็แวะมาที่ร้านขายหมูตุ๊กตาได้ มีสามสาขาเป็นทางผ่านไปที่เที่ยวเลย มีสาขาหนองบัวตลาดเก่าเป็นตลาดสดหนองบัวหนึ่ง อันนี้ ตลาดสด หนองบัวสองจะเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงสองทุ่ม และก็มีที่แก่งเสี้ยนในเมืองอีกหนึ่งร้าน อย่างน้อยวันหนึ่งก็ต้องเต้นหนึ่งครั้ง หรือว่าวันละสามคลิปลงตามกฏของ ติ๊กต๊อก เลย ฝากกดหัวใจและกดติดตามด้วย และก็ฝากร้านหมูตุ๊กตาด้วย

 

 

 

ขอบคุณ tukka_tata/@SrasomPantip

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168