เปิดวาร์ป น้องพะพอย สาวสวยผมสั้นตัวเล็กเซ็กซี่น่ารัก 18+

วันนี้แอดมินขอพามารู้จักกับ น้องพะพอย หรือ “โชติกา ควรประดิษฐ์” เธอคือนางแบบสุดเซ็กซี่ที่พกความน่ารักมาเต็มพิกัด ที่มาในลุกผมสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่พร้อมจะมัดใจหนุ่มๆ ทุกคนไว้ในกำมือได้อย่างง่ายดาย น้องพะพอยเธอเป็นคนจาก บางแสน ชลบุรี เคยศึกษาที่โรงเรียนสมคิดจิตร์วิทยา และ Electronic ที่ วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี เธอเป็นเจ้าของกิจการ เขียงหมูสด และตัวเธอเองก็เป็นแม่ค้าเขียงหมูสดที่แซ่บที่สุดในสามโลกอีกด้วย !

เมาคลีล่าสัตว์ เมาเเล้วครับล่าใครได้บ้าง 😄

มัวแต่เล่นตัว เพื่อนมีผัวกันหมดล้ะ5555555

นอนได้แร้ว❤️ ดูวิธีสร้างรายได้จากเกมออนไลน์ เล่นง่ายๆ บนมือถือ 👉🏻 https://youtu.be/YUD67yru5ds 😍 เทคนิคทำเงินจากเกม ฟ รี - โดย MONEY HERO __________________________________ 📍 สมัครเล่นเกมส์ง่ายๆ ใครๆก็เล่นได้ 👉🏻 http://99playstar.com/615360417 🆔 @99V6 (ใส่ @ ด้วยนะคะ) 👉🏻 [ถ้าไม่ใส่ @ ระวังเจอไลน์ปลอมนะคะ] 🔥 ฝาก-ถอน โoนไว ตลoด24ชม 🔥 🔥 โปรเกมส์ - เล่นชนะ เราทบให้อีก 40,000 🔥 #99STAR #LSM99 #เกมยิงปลา #เกมออนไลน์ “โกงไม่มี แฮปปี้แน่นอน” ครบทุกบริการเกมออนไลน์กว่า 2,000 เกมส์

รักกันด้วยเงิน หมดเงินเขาก็ไป รักกันด้วยใจ หมดใจเขาก็ไปเหมือนกันนน 🤷🏻‍♀️

ชอบความสัมพันธ์แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ล่าสุดไปไหนแล้วก็ไม่รู้😄

หน้านิ่งคือดุมากกก😄

😬❤️

แฟนหนูอยู่ไหนอ้ะ 😄

โตแล้วใครเค้ารอความรักกัน เค้ารอพัสดุกับอาหารมาส่งต่างหาก😇 📷. Dumrongrit Dom Thinrut

ปัจจุบันนอกจากเธอเป็นเจ้าของธุระกิจแล้ว น้องพะพอยมีอาชีพเป็นนางแบบ และยังรับงานรีวิว งานโฆษณา รวมไปถึงรับโปรโมทเว็บอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถหลากหลาย ด้วยหน้าตาที่สวยเด่น อกใหญ่ รูปร่างเล็กตรงแถมเธอ มีคนติดตามใน Instagram มากกว่า 5 แสนคน และใน Facebook อีก 3 แสนกว่าคน

ขึ้นชื่อว่า ความรู้สึก ยังใงก็ไม่ใช่ของเล่น 🙂

🎈

ควรนอนมั้ย 🤔

ถ้าเค้าไม่รักก็ใช้น้ำมันพราย 😄💦

กลัวตัวเองได้ม้ะ น่าดุเกิ๊นนน🖤

🤓

ตื่นนนนนนน😳

โตพอที่จะชัดเจนกับใครสักคน แต่บางทีสักสองคนก็ดี เผื่ออีกคนไม่ว่าง 😅🤭

ถ้าวันไหนเทอเจอคนที่ดีกว่า อยู่กับเรานี้แหละ ปล่อยเขาไปป😄❤️

บวมชานมไข่มุกเฉยๆงับ😄

สามารถติดตามได้ที่ FB : โชติกา ควรประดิษฐ์ IG : papoy.pp