เปิดวาร์ป เกรซี ฮาร์ตี สาว OnlyFans ประกาศหาผู้ช่วยส่วนตัว ให้เงินเดือน 150,000!

เกรซี ฮาร์ตี นางแบบดาวโป๊ ชาวสิงคโปร์ ประกาศรับสมัครผู้ช่วยส่วนตัว ให้เงินเดือนสูงถึง 150,000 บาท ลองเช็คคุณสมบัติแล้วรีบสมัครเลย

 

 

 

นางแบบ เกรซี ฮาร์ตี (Gracie Hartie) สวยสวยขวัญใจ OnlyFans จากประเทศสิงคโปร์ ออกมาประกาศรับสมัครตำแหน่งผู้ช่วยส่วนตัว ตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอให้เงินเดือนมากถึง 5,200-5,800 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 138,000-154,000 บาท)

 

รูปภาพ

 

ด้วยรายได้จำนวนมาก รวมกับการทำงานที่จะได้ใกล้ชิด เกรซี ทำให้มีคนจำนวนมากพากันให้ความสนใจ หลังจากที่เธอเพิ่งประกาศลงไปเพียงไม่กี่นาที

 

 

โดยนางแบบสาวประกาศคุณสมบัติของผู้ช่วยที่ต้องการไว้หลักๆ เลยคือ ต้องช่วยเธอในเรื่องของการประสานงาน, สร้างคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์ม OnlyFans, มีความสามารถด้านการถ่ายรูป (ถ้าได้เรื่องวิดีโอด้วยจะพิจารณาเป็นพิเศษ) และต้องจัดการสื่อบนโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ น่าดึงดูด น่าสนใจ, จัดการตารางงาน การเดินทางต่างๆ และอย่างสุดท้ายที่สำคัญเลยก็คือ “รับเฉพาะคนสิงคโปร์ หรือคนที่มีถิ่นฐานอยู่ในสิงคโปร์เท่านั้น”

 

รูปภาพ

 

ผู้สมัครรายหนึ่งทำเอาสาวเกรซี่ขำหนัก เพราะบอกว่า “ผมทำได้ทุกอย่าง ขอเงินเดือนแค่ 4,000 ดอลลาร์ฯ ก็ได้ (ประมาณ 106,000 บาท) ต่อให้ต้องล้างห้องน้ำด้วย ผมก็โอเค”

 

 

 

ขอบคุณ : @graciehartie,graciehartie

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168