เปิดวาร์ป 10 สาวกราเวียร์ สุดเซ็กซี่

วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ เรามาหาอะไรดีๆ ดูกันดีกว่า เพื่อความผ่อนคลาย เหมาะกับวันหยุดแบบนี้ แอดมินจะพาทุกคนมารู้จัก 10 นางแบบกราเวียร์ สุดเซ็กซี่ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

มาริยะ ซูซูกิ เข้าสู่การเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในญี่ปุ่น AKB48 เมื่อปี 2009 ก่อนที่ประกาศจบการศึกษาในเดือนมิถุนายน ปี 2017 เธอได้เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอลแบบเต็มตัว และเพิ่งปล่อยโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่เล่มแรกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีถล่มทลายเลยทีเดียว

อินสตาแกรม @mariyannu_official

 
 
 
มาริยะ ซูซูกิ
 
 

 

Hirata Rina สาววัย 22 ปี ลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากญี่ปุ่น AKB48 หลังจากประกาศจบการศึกษาไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 เธอได้เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอลเต็มตัว พร้อมปล่อยผลงานโฟโต้บุ๊กเซ็กซี่ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม แต่ละภาพแซ่บ ๆ ทั้งนั้น

อินสตาแกรม @hirari_official

 

Hirata Rina

 

Yuki Kamifuku นักมวยปล้ำญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ วัย 27 ปี ที่เคยฝากผลงานถ่ายแบบในฐานะกราเวียร์ไอดอล จนหนุ่มญี่ปุ่นใจละลายมาแล้วทั้งบาง ก่อนที่ผันตัวเองไปเป็นนักมวยปล้ำในปัจจุบัน 

Instagram @yuki_kamifuku

 

 

Miho Abe อดีตนักมวยปล้ำสาวสวยชาวญี่ปุ่น 1 ใน Diva สาวจากศึกมวยปล้ำ NJPW (สมาคมมวยปล้ำอาชีพของญี่ปุ่น) ที่ปัจจุบันเข้าสู่วงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หรือกราเวียร์แบบใหม่ราวกับหนังอีโรติก 

 Instagram @abemiho0110

 

 Yuka Ogura กราเวียร์ไอดอลญี่ปุ่น คัพ G ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจภาพถ่ายแบบของเธอกันอย่างล้นหลาม บอกได้เลยว่า แต่ละภาพแซ่บ ๆ ทั้งนั้น

อินสตาแกรม @ogurayuka_official

 

 

 

Eimi Matsushima ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์ประจำการแข่งขันศึกมวย K-1 วัย 28 ปี ที่ออกมาประกาศหันหลังให้กับอาชีพสาวชูป้ายบนสังเวียน และกลับเข้าสู่วงการนางแบบกราเวียร์อีกครั้ง ที่บอกเลยว่ากลับมาคราวนี้แซ่บกว่าเดิม !! 

Instagram @eimi_matsushima

 

 

อายากะ มิโยชิ (Ayaka Miyoshi) ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Sakura Gakuin กับภาพถ่ายแบบจากนิตยสาร Anan ฉบับล่าสุด ด้วยแฟชั่นชุดชั้นใน แถมภาพถ่ายแบบดังกล่าวกำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอีกด้วย รับประกันความแซ่บทั้งเซต

อินสตาแกรม @miyoshi.aa

 

อายากะ มิโยชิ
อายากะ มิโยชิ
 
อายากะ มิโยชิ
 
อายากะ มิโยชิ
 
 
 
 

 Ishida Momoka กราเวียร์ไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงประจำจังหวัดโอซาก้า ที่มีผลงานมากมาย และเธอยังเคยปรากฏตัวในรายการดังของทางสถานีโทรทัศน์นานาชาติของยักษ์ใหญ่ NHK ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว รวมถึงยังถ่ายแบบลงนิตยสารมาแล้วหลายฉบับอีกด้วย เรียกได้ว่าดีกรีความฮอตไม่เป็นสองรองใครเลย 

Instagram @isd_momoka

 

 

 

 Ai Shinozaki นางแบบสาวสุดฮอต ชาวญี่ปุ่น เจ้าของทรวดทรงสุดเอ็กซ์อึ๋ม ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ แพ้ทางมาแล้วทั้งบาง บอกเลยแต่ละภาพล้นทะลักจริง ๆ

Instagram @shinopp._.ai

 

 

 

Yurina Yanagi นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น วัย 25 ปี เจ้าของสัดส่วน 33-23-34 คัพ E แฟนสาวคนสวยของ Takumi Minamino ดาวเตะเลือดซามูไร วัย 24 ปี ของยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ถ่ายแบบกราเวียร์ ที่เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนเห็นแล้วต้องตาลุกวาวและอิจฉาดาวเตะดังกล่าวแน่นอน

 Instagram @yurinayanagi__

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168