เปิดวาร์ป Sunshine Guimary ไฮโซสาวเจ้าเสน่ห์

 Sunshine Alameda Guimary ไฮโซสาวชาวฟิลิปปินส์ สาวสวยรวยเสน่ห์ ที่มาพร้อมความแซบ หุ่นสวย นางแบบนิตยสาร FHM ของฟิลิปปินส์ และเจ้าของผลงานเซ็กซี่อีกมากมาย

 

 

Sunshine Guimary เป็นสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ที่หนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก โดยเมื่อหลายปีก่อนหลายคนคุ้นหน้าเธอจากคลิปแกะปูในตำนาน วันนี้เวลาผ่านไปหลายปีต้องบอกว่าเธอสวยขึ้นที่สำคัญความเซ็กซี่ก็พุ่งขึ้นด้วยตามลำดับจนตอนนี้ไม่เพียงโด่งดังในฟิลิปปินส์เท่านั้นแต่ยังเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย

 

 

นอกจากความสวย Sunshine Guimary ยังมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเธอชอบท่องเที่ยว ชอบแฟชั่น ที่สำคัญเธอที่หลงรักความสวยงามทางธรรมชาติ จนเป็นที่มาให้เธอเปิดช่องยูทูบแบ่งปันไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตัวเองจนปัจจุบันมีแฟนๆ ติดตามแล้วกว่า 9 แสนคน ส่วนอินสตาแกรมก็ฮอตมากๆ เพราะมียอดติดตามสูงถึง 1.5 ล้านราย

 

 

มาถึงเรื่องราวของความเซ็กซี่กันบ้าง ด้วยความที่ในชีวิตประจำวันเธอเป็นคนชอบแต่งตัวเซ็กซี่เบาๆ อยู่แล้ว ภายหลังความสวยแซ่บเลยเข้าตานิตยสารชื่อดัง จนในที่สุดเธอก็ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร FHM ของฟิลิปปินส์ จากนั้นเธอก็ขึ้นแท่นเป็นนางแบบเซ็กซี่และมีผลงานต่างๆ ตามมามากมาย

 

 

ด้านความรวยของ Sunshine Guimary ก็การันตีได้จากบ้านของเธอที่อยู่ใน Corona Del Mar Subdivision โครงการบ้านจัดสรรสุดหรูในเมืองTalisay ของเกาะเซบู ซึ่งเป็นเกาะๆ หนึ่งในฟิลิปปินส์ โครงการบ้านนี้ที่ตั้งอยู่ริมหาด บ้านในโครงการออกแบบในสไตล์สเปนิสเมดิเตอร์เรเนียน

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/IG:sunshine_guimar

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168