เปิดวาร์ป Tomomi Morisaki กราเวียร์ไอดอล มีดีอย่างไร จึงมียอดติดตามทะลุ 5 ล้าน

เปิดวาร์ป Tomomi Morisaki นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แห่งวงการกราเวียร์ไอดอลญี่ปุ่น และส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ คัพจี ของเธอคนนี้ ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนใจละลายมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวมียอดติดตามไอจีทะลุ 5 ล้านคนไปแล้ว

 

 

 

สำหรับ Tomomi Morisaki ปัจจุบันอายุ 29 ปี มาพร้อมส่วนสัด 35-23-35 กับส่วนสูง 159 เซนติเมตร เธอเคยเป็นไอดอลสาวประจำวงโอซู (OSU) มาก่อน ด้วยความที่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต และเติบโตในวงการนางแบบ เธอจึงตัดสินใจโบกมืออำลาการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป และหันหน้าเข้าสู่วงการนางแบบเซ็กซี่เต็มตัว จากวันนั้นก็เหมือนเธอตัดสินใจถูก เพราะปัจจุบันเธอกลายเป็นนางแบบสุดฮอตที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก โดยบนอินสตาแกรมมียอดติดตามสูงถึง 5 ล้านคน ยังไม่รวมทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ก็มียอดติดตามสูงมากเช่นกัน

 

Image

Image

 

นอกจากงานถ่ายแบบที่เจ้าตัวรัก ช่วงหลังเธอหันมาเอาดีทางด้านการเป็นยูทูบเบอร์ ผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ออกมามากมาย ซึ่งการทำช่องของเธอถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ มีแฟนๆ ติดตามจนยอดวิวสูงมาก บางคลิปตัวเลขแตะหลักหลายล้านวิว โดยคลิปที่ถูกพูดถึงและเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมาคือคลิปรีวิวตัวเลขขนาดสัดส่วนของร่างกาย นอกจากนี้ยังมีคลิปไปเดินป่าตั้งแคมป์คนเดียว งานนี้ไม่แปลกที่ตอนนี้มีแฟนๆ กดติดตามยูทูบเกือบ 6 แสนคน

 

Image
Image

 

ต้องบอกว่าหลายผ่านไปมีกราเวียร์ไอดอลเกิดใหม่มากมายแต่ชื่อของ Tomomi Morisaki ก็ยังคงอยู่ใจใจหนุ่มๆ ที่สำคัญเจ้าตัวยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเซ็กซี่ออกมาไม่ขาดสาย ทั้งงานถ่ายแบบ และงานยูทูบ

 

Image

Image

 

ประวัติ

วันเกิด : 12 สิงหาคม 1992 (อายุ 27 ปี)

สถานที่เกิด : นาโกย่า, ญี่ปุ่น  

ส่วนสูง : 159 เซนติเมตร

ส่วนสัด : 35-23-35

กรุ๊ปเลือด : o

อาชีพ : นางแบบ

งานอดิเรก : วิ่ง

IG : morisakitomomi

Twitter : @p_tomo0812

YouTube : Tomomi Morisaki Channel

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168