เมื่อหนุ่มๆ ไม่มีอารมณ์ทางเพศ ควรแก้อย่างไรดี? 5 ข้อนี้ คือคำตอบ

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว ปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือความรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศ เรื่องนี้ยังส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับคนรัก และความมั่นใจในการใช้ชีวิตด้วย โดยต้นตอของปัญหาเกิดจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ฮอร์โมนเพศในร่างกายไม่สมดุลหรือลดน้อยลง โรคภัยต่างๆ หรือภาวะน้ำหนักเกิน เป็นต้น หนุ่มๆ ที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ วันนี้เรามีทางแก้ 5 ข้อควรปฏิบัติ ที่จะทำให้คุณกลับมาเป็นชายชาตรีเหมือนเดิมมาแนะนำกันด้วย

1.แก้จากต้นตอของปัญหา

อย่างที่บอกไปว่า สาเหตุที่ทำให้คุณผู้ชายหมดอารมณ์ทางเพศ อย่างแรกคือความชราภาพหรือมีอายุเพิ่มมากขึ้น ทำให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ช้า รวมถึงการหลั่งฮอร์โมนเพศด้วย การประสบกับภาวะเครียด ไม่ว่าจากปัญหาทางการเงิน การ งาน ครอบครัวและความสัมพันธ์ ทางแก้ปัญหาที่ได้ผลดี คือการพูดคุยและระบายความรู้สึกออกมากับคนใกล้ชิด หรือจิตแพทย์ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

2.ดูแลบุคลิกภาพให้ดีเสมอ

จากงานวิจัยหลายแหล่ง พบว่าผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วนหรือน้ำหนักเกินมาตรฐาน มักไม่มีความมั่นใจในตัวเอง จึงส่งผลต่อการมีเพศสัมพันธ์ หากคุณกลับมาดูแลตัวเอง จะทำให้ความมั่นใจมากขึ้น และส่งผลให้มีอารมณ์ทางเพศมากขึ้นด้วย

3.พูดคุยและทำความเข้าใจกับคู่ของคุณ

หากไม่สามารถหาทางแก้ไขได้ การพูดคุยแบบเปิดอกกับคู่รัก จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่แย่ ยังเป็นผลดีต่อสภาพจิตใจที่ไม่ต้องรู้สึกกดดัน วิธีนี้จะช่วยยกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดมากกว่าเดิม

 

4.หันไปโฟกัสเรื่องอื่น

สำหรับผู้ชายบางคน การมuเซ็กส์ถือเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตคู่ แต่เมื่อความรู้สึกต้องการทางเพศลดน้อยลง อาจทำให้เกิดความเครียดตามมา ดังนั้นในระหว่างหาวิธีแก้ควรหันไปสนใจกับการทำกิจกรรมใหม่ๆ หรือทำอะไรสนุกๆ เปิดโลกให้มากขึ้น อาจจะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและสบายใจได้

5.พบแพทย์

ที่พึ่งสุดท้ายในการหาทางออก คือการพบแพทย์ ในที่นี้หมายถึงจิตแพทย์ ที่จะช่วยบำบัดและแก้ปัญหาทางจิตใจ ควบคู่ไปกับการได้รับความดูแลสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากภาวะไร้ความรู้สึกทางเพศ อาจเกิดจากปัญหาทั้งสองด้าน ดังนั้นการรักษาด้วยสองวิธีพร้อมกันๆ จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ในชีวิตของคู่รัก การมีเซ็กส์เป็นการแลกเปลี่ยนสัมผัสทางกายที่จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ หากคนใดคนหนึ่ง เริ่มไร้ความรู้สึกต้องการอีกฝ่าย อาจทำให้เป็นปัญหาที่สร้างความร้าวฉานได้ในอนาคต ดังนั้นการปรึกษาผู้รู้จะแก้ปัญหาได้เร็วและง่ายที่สุด แต่ถ้าหากไม่สามารถกำจัดต้นตอเหล่านั้นทิ้งไปได้ การพูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับคู่รักของคุณ ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้คุณสองคนเข้าใจกันมากขึ้น 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88