เวลาไหน เหมาะกับการมีเซ็ก

 การมีเซ็กส์ระหว่างคู่รักเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ทั้งคู่ใกล้ชิด และเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่าคู่รักที่มีกิจกรรมร่วมกันบ่อย ๆ จะสามารถพูดคุยและเข้าใจกันมากกว่าคู่รักที่ต่างคนต่างมีกิจกรรมเป็นของตนเอง ซึ่งการพูดคุยระหว่างเสร็จกิจกรรมทางอารมณ์ก็เป็นกาวที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคู่รักให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นการมีเพศสัมพันธ์ในเวลาที่เหมาะสมก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความสุขให้ทั้งคู่ได้อีกด้วย โดยเวลาที่เหมาะสมที่จะมีเพศสัมพันธ์แบ่งได้ ดังนี้

 

 

• เวลา 05.00 – 06.00 น. เป็นช่วงเวลาที่เพศชายผลิตฮอร์โมนเทสเตอโรนสูงขึ้นมาถึง 20% การมีเพศสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้ทำให้คุณผู้ชายรู้สึกปึ๋งปั๋งแล้วยังช่วยให้อารมณ์ดีและสดชื่นไปตลอดทั้งวันด้วย

 

• เวลา 15.00 น. เป็นเวลาที่ร่างกายกำลังหลั่งสารเอนโดรฟิน (สารแห่งความสุข) ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ร่างกายกระปรี้กระเปร่ามากที่สุด การเซ็กส์ในเวลานี้ก็เหมาะสมเหมือนกัน

 

• เวลา 17.00 น. เป็นเวลาที่คุณผู้ชายผลิตสเปิร์มออกมามากที่สุด หากอยากมีบุตรช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่คุณอาจจะตั้งครรภ์ก็เป็นได้

 

• เวลา 21.00 น. ช่วงเวลาก่อนเข้านอน ร่างกายจะผลิต “เมโทลานีน” ออกมา ทำให้อารมณ์รักมีความโรแมนติกมากขึ้นเป็นพิเศษ สร้างความประทับใจให้กับคู่นอนของคุณได้มากขึ้นด้วย

 

การมีเพศสัมพันธ์ในเวลาที่เหมาะสมช่วยให้คุณผู้ชายเข้าถึงรสรักได้มากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ควรเกิดจากความสมัครใจของฝ่ายหญิงด้วย จึงจะทำให้รสรักของคุณทั้งคู่สมบูรณ์และโรแมนติกอย่างที่คาดไม่ถึงเลย

 

 

ขอบคุณ PlayBoy

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168