“แก้ผ้า” เข้ายิม ลดน้ำหนักได้ 25 กก.

ตะลึงตาแตก! คู่รักเช่าเหมายิม อัดคลิปคอนเทนต์ “แก้ผ้า” ออกกำลังกาย อ้างลดน้ำหนักได้ 25 กก. พีกคนแห่คอมเมนต์ถามหา “น้ำยาฆ่าเชื้อ”

คู่รักในบราซิลเชื่อว่าการออกกำลังกายโดยที่ร่างกาย “เปลือยเปล่า” มีประสิทธิภาพมากกว่าตอนสวมใส่เสื้อผ้า เพราะไม่เพียงช่วยให้พวกเขาลดน้ำหนักได้ทั้งหมด 25 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ยังทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย

ตามรายงานของ New York Post แม้ว่า “Vagner O Fera” วัย 34 ปี และ “Bella Mantovani” วัย 31 ปี  จะเป็นสามีภรรยากัน แต่พวกเขาก็ปรารถนาที่จะมีความสัมพันธ์แบบ “เปิดกว้าง” พวกเขาไม่เพียงแต่เช่าป้ายโฆษณาไทม์สแควร์ส่งเสริมการมีภรรยาหลายคนเท่านั้น แต่มักจะแบ่งปันชีวิตทางเพศของตนบนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กสำหรับผู้ใหญ่ Only Fan ด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้แชร์รูปภาพและวิดีโอบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอีกครั้ง เมื่อพบว่าพวกเขากำลังเปลือยกายออกกำลังกายด้วยกัน ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถออกกำลังกายโดยเปลือยเปล่าได้นั้น พวกเขาได้จองเหมายิมเพื่อออกกำลังแบบพิเศษนี้โดยเฉพาะ

เบลล่าบอกว่า พวกเขารู้สึกว่าการออกกำลังกายแบบเปลือยช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น และพวกเขาก็ลดน้ำหนักได้รวม25 กิโลกรัมนับตั้งแต่เริ่มออกกำลังกายแบบเปลือย ไม่เพียงเท่านั้น ยังรู้สึกว่าการเล่นกีฬาเปลือยทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาดีขึ้น และกระชับความสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการออกกำลังกายโดยเปลือยเปล่า คุณยังต้องเคารพพื้นที่ส่วนรวมด้วย เพราะแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ออกกำลังกายเปลือยต่อหน้าคนอื่นๆ แต่การที่จองยิมและใช่เครื่องออกกำลังกายโดยไม่สวมเสื้อผ้านั้น โดยไม่สนว่าลูกค้าคนอื่นจะต้องใช้งานต่อหลังจากนี้  แน่นอนว่าได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

“ฉันสงสัยว่ายิมมีการฆ่าเชื้ออย่างเหมาะสมหรือไม่?”

“ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเท่าไหร่ก็ไม่พอหรอกใช่ไหม?”

“แค่คิดถึงกลิ่นของอุปกรณ์ก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายแล้ว”

“นี่ฉันกำลังเห็นอะไรเกิดขึ้นบนโลกนี้?” 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88