แซบสวยสมรางวัล Playboy Awards 2020

ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ น้องซูเด๊ะ หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ บันนี่ ซูเด๊ะ นางแบบสาวสวยที่สร้างสรรค์ผลงานถ่ายแบบบนนิตยสารมาแล้วมากมาย ไม่แปลกที่ปัจจุบันเธอจะขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าในวงการ และเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆ หลายคนอยากเข้าไปทำความรู้จัก

 

 

เธอเป็นนางแบบสาวสวยที่สร้างผลงานถ่ายแบบบนนิตยสารมาแล้วมากมาย จนปีนี้เธอสามารถคว้ารางวัล Playboy Awards 2020 มาการันตีความสามารถและความเซ็กซี่ นอกจากนี้ด้วยผลงานในอดีตที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันเธอจะขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าในวงการ และกลายเป็นสาวฮอตในดวงใจที่หนุ่มๆ หลายคน 

 

 

ขณะที่ในอินสตาแกรมของนางแบบสายคนนี้ก็ฮอตไม่น้อยเพราะมีแฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ เข้าไปติดตามแล้วกว่า 3 แสนคน ซึ่งด้วยความสวยแซ่บแบบไม่ธรรมดาทำให้สาวน้อยคนนี้มีงานให้ได้ติดตามต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

 

นอกจากการเรียน สาวสวยคนนี้ยังแบ่งเวลาให้ไปการทำงาน เพราะเธอเคยพูดถึงรอยสักรูปกุหลาบด้านหลังว่า เธออยากสื่อถึงความจริงในโลกของละคร หรือชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะชีวิตเธอต้องต่อสู้กว่ามีวันนี้ ส่วนชื่อ ซูเด๊ะ ที่หลายคนสงสัยว่าหมายถึงอะไรเธอพูดถึงเรื่องชื่อว่า เพราะเป็นลูกคนเล็กคนเลยเรียกติดปากว่า เด๊ะ ส่วนชื่อเล่นที่คุณแม่ตั้งให้จริงๆ ชื่อว่า โอลันดา

 

สวย แซ่บ สมกับรางวัลที่ได้รับมากๆ 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ www.allsurewin.com

IG : bunny.zudeah

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168